LMHT: Faker đã ra dáng ‘ông trùm T1’?

Càng ngày Faker càng chứng minh được tầm ảnh hưởng không hề nhỏ với T1 khiến cổ động viên thích thú và mong chờ.

Những ồn ào về tương lai Faker đã chấm dứt bằng bản hợp đồng 3 năm với T1. Sau vấn đề bến đỗ, cổ động viên lại mong chờ sự chuyển mình sang vị trí mới của “Quỷ vương”. Điều này có nghĩa, anh có thể trở thành HLV, hoặc quản lý với đại diện LCK.

Vừa gia hạn hợp đồng với T1, Faker sớm có hoạt động vì đội nhà. Cụ thể, anh và CEO Joe Marsh livestream để nói về chuỗi ồn ào đã qua. “Quỷ vương” thay mặt ông chủ Joe giải thích về drama trên Twitter. Ngôi sao 26 tuổi còn không ngại chỉ trích công khai người đứng đầu đội tuyển.

LMHT: Faker đã ra dáng 'ông trùm T1'?

Anh nói: “Ở CKTG 2022, đội đã ở bên CEO mọi lúc. Anh ấy luôn giúp đỡ chúng tôi rất nhiều. Thật lòng, tôi và các thành viên biết ơn Joe. Trước đó, Joe Marsh mắc rất nhiều sai lầm trên Twitter. Thế nhưng, anh ấy chỉ muốn cố hết sức để mọi người có thể tập trung vào thi đấu. Tôi mong mọi người đặt mình ở khía cạnh này. Và tôi thật sự muốn bênh vực họ một chút“.

Những lời nói trên của Faker chỉ để dẹp yên thị phi và tốt cho đội tuyển. Anh cũng muốn dùng sức ảnh hưởng của mình để chấm dứt lùm xùm CEO T1 cùng cổ động viên đối đầu nhau. Nhưng việc chê ông chủ thì không phải ai cũng làm được.

Và hiển nhiên, ở T1, Faker phải có vị trí quan trọng thế nào mà mới thể hiện uy quyền như thế.

LMHT: Faker đã ra dáng 'ông trùm T1'?

Trước đó, có nhiều tin đồn cho rằng Faker đã mua cổ phần và trở thành cổ đông T1. Cổ động viên có cơ sở để tin rằng T1 sẽ sớm xuất hiện với vai trò lãnh đạo T1.

Theo dõi Kênh Tin Game để cập nhật các thông tin eSports mới nhất!

Fanpage Kênh Tin Game:https://www.facebook.com/kenhtingame