Doinb bật khóc tiết lộ cảm thấy bản thân yếu kém, từng đề nghị Chovy về thay mình tại FPX

Cựu đội trưởng của FunPlus Phoenix mới đây đã có những chia sẻ về quãng thời gian thi đấu cho Phượng hoàng lửa.

Như đã đưa tin, Doinb - đường giữa kỳ cựu của LPL và FPX mới đây đã quyết định gia nhập LNG. Phi vụ chuyển nhượng đã khiến rất nhiều người cảm thấy bất ngờ, bởi đây có thể là canh bạc cho cả Doinb và LNG. Ngay sau khi chuyển đến LNG, Doinb vẫn duy trì thói quen tập luyện và livestream đều đặn. Trong buổi livestreeam tối ngày 11/12, Doinb đã tiết lộ 1 số câu chuyện về tình hình chuyển nhượng của FPX trong các mùa giải qua.

Hình ảnh Doinb khóc nức nở trong buổi livestream sau khi rời FPX
Hình ảnh Doinb khóc nức nở trong buổi livestream sau khi rời FPX

Sau khi không thể tham dự CKTG 2020, Doinb đã chia sẻ rằng anh cảm thấy rất buồn. Bản thân đường giữa này cũng nói với các đồng đội cố gắng tập luyện, còn bản thân sẽ cố gắng thuyết phục Nuguri và Chovy - những người đang có phong độ rất cao khi đó gia nhập FPX. Nếu Chovy đến FPX, Doinb sẵn sàng nhường vị trí cho đồng hương trẻ tuổi.

Cuối cùng thì FPX chiêu mộ thành công Nuguri, còn Chovy đã quyết định ở lại LCK mùa giải 2021. Chính vì vậy, Doinb tiếp tục thi đấu trong màu áo FPX. Mặc dù thi đấu không hề tệ ở giai đoạn vòng bảng cả LPL Mùa Xuân và Mùa Hè, Doinb cùng các đồng đội thất bại hai lần liên tiếp ở trận chung kết. Nhưng điều đó không thể nào đáng quên bằng việc tập thể FPX rời khỏi CKTG 2021 khi chưa biết tới mùi vị Knock Out ra sao.

Doinb cùng Nuguri đã rời khỏi FPX sau kỳ CKTG đáng thất vọng
Doinb cùng Nuguri đã rời khỏi FPX sau kỳ CKTG đáng thất vọng

Doinb chia sẻ rằng trong nội bộ đã có những lời qua tiếng lại khi không có kết quả tốt. Bản thân nhận trách nhiệm là đội trưởng, Doinb cũng nói rằng anh rất thất vọng vì không thể dung hòa được những cá tính mạnh trong đội. Trong khoảnh khắc nghĩ lại những gì đã xảy ra với FPX, Doinb đã bật khóc nức nở.

Kết thúc mùa giải 2021, FPX chia tay bộ ba Nuguri, Doinb và Tian. Doinb thì đã có bến đỗ trong khi có khả năng cao cả hai người đồng đội cũ là Nuguri và Tian sẽ nghỉ ngơi ở giai đoạn mùa Xuân của mùa giải 2022.

Doinb được coi như một trong những tuyển thủ đáng tin cậy nhất đường giữa tại LPL
Doinb được coi như một trong những tuyển thủ đáng tin cậy nhất đường giữa tại LPL

Trong quãng thời gian thi đấu tại LPL, Doinb vẫn luôn là một trong những tuyển thủ đáng tin cậy nhất ở vị trí của mình. Những tiết lộ về thị trường chuyển nhượng mà Doinb đưa ra trên sóng stream cũng rất đáng chú ý.

Những thông tin chuyển nhượng mới nhất sẽ sớm được cập nhật trên Game8.

MỤC LỤC [Hiện]