Doinb cùng quản lý FPX hợp lực “tấn công” CEO WBG khi Phượng Hoàng Lửa bị “khịa” về thành tích tại LPL Mùa Xuân 2023

Cuộc chiến “nảy lửa” trên MXH giữa FPX và WBG đang thu hút sự quan tâm rất lớn của CĐM.

Được kì vọng rất nhiều tại LPL Mùa Xuân 2023 với đội hình toàn sao, tuy nhiên WBG lại khiến tất cả phải thất vọng khi sớm dừng chân tại Playoffs sau trận thua bạc nhược 0 – 3 trước BLG. Thầy trò HLV Easyhoon đã phải nhận vô vàn chỉ trích vì màn trình diễn kém cỏi của toàn đội.

Nguyên nhân dẫn đến thất bại của WBG bắt đầu được mổ sẻ. Một trong số đó đã được Lwx – tuyển thủ của FPX tiết lộ ngay trên stream của Doinb và ngay lập tức nó đã thu hút sự quan tâm của CĐM.

Cụ thể, Lwx cho biết kết quả đấu tập của WBG rất tệ khi để thua FPX với tỉ số 1 – 5 ở buổi tập gần nhất. Cùng với đó, cả Doinb và Lwx cũng ngầm ám chỉ việc WBG thi đấu không tốt một phần đến từ phong độ đi xuống của TheShy.

Lwx cho biết WBG đã để thua FPX 1 - 5 trong lần đấu tập gần nhất
Lwx cho biết WBG đã để thua FPX 1 - 5 trong lần đấu tập gần nhất

Và dĩ nhiên, những chia sẻ của Lwx và Doinb nhận phải phản ứng dữ dội từ fan của TheShy và WBG. Thậm chí, CEO của WBG cũng lên tiếng đáp trả khi cho rằng kết quả không phải mục đích chính của việc luyện tập và còn “khịa” FPX không đủ khả năng phán xét khi chỉ đứng cuối BXH.

"Bản chất của đấu tập cũng là để tập luyện, nó cũng chỉ hướng đến mục tiêu là để luyện tập nên không cần dựa vào kết quả để đánh giá, kết quả của chúng tôi không mấy khả quan nhưng cũng không phải là thứ mà đội cuối bảng có thể xen vào và phán xét" – CEO của WBG đáp trả Doinb và Lwx.

CEO WBG cho rằng FPX không đủ đẳng cấp để phán xét WBG
CEO WBG cho rằng FPX không đủ đẳng cấp để phán xét WBG

Doinb cũng không chịu nhún nhường khi anh chàng “đáp lễ” CEO WBG bằng việc đem chiếc cúp CKTG ra khoe ngay trên stream. Quản lý của FPX sau đó cũng có động thái tương tự Doinb.

Doinb và quản lý FPX

Doinb và quản lý FPX
Doinb và quản lý FPX "khoe" cúp để đáp trả CEO WBG

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.