Dopa bất ngờ chia sẻ cách đạt được top1 xếp hạng mùa mới nhanh nhất - Auto pick Yuumi

Lời khuyên dưới đây của Dopa chỉ mang tính chất giải trí là chính mà thôi.

Cách đây ít tuần, Dopa đã chia sẻ rằng mình sắp lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự tại Hàn Quốc. Vì vậy mà trong khoảng thời gian trước khi nhập ngũ, Dopa sẽ cố gắng gửi tới khán giả trên stream nhiều bài học nhất có thể nhằm nâng cao trình độ khi chơi LMHT.

Bên cạnh những lời khuyên bổ ích, Dopa còn mang tới những mẹo vô cùng hài hước và "lời khuyên" mang tính giải trí cực kì cao. Điển hình là ở trong buổi stream mới đây, khi được hỏi về cách đạt top1 xếp hạng mùa mới nhanh nhất, Dopa đã bật cười mà nói rằng cứ chọn Yuumi rồi cầm Trừng Phạt, Dịch Chuyển là được.

Dopa: "Bạn muốn biết cách để đạt top1 xếp hạng ở mùa mới sao? Nghe cho kỹ nha, hãy luôn luôn chọn Yuumi rồi đổi phép bổ trợ thành Trừng Phạt và Dịch Chuyển trước khi game đấu bắt đầu. Khi game diễn ra thì bạn hãy bám vào người đi rừng rồi cứ thế ăn hết quái rừng của anh ta, vậy là chỉ cần 15 phút, trận đấu đã kết thúc rồi.

Hãy làm như thế 10 lần liên tiếp và bạn là người hoàn thành chuỗi trận phân hạng nhanh nhất. Khi đó thì bạn sẽ trở thành người chơi top1 xếp hạng mùa mới bởi những player khác đã đánh xong 10 trận đầu tiên đâu. Lúc này hãy lên Op.gg rồi chụp màn hình lại rồi khoe với mọi người rằng mình đang ở vị trí top1.

[...]

Tôi chỉ nói đùa thôi nha mấy ông, thái độ chơi tiêu cực là không khuyến khích nhé".

Dopa bất ngờ chia sẻ cách đạt được top1 xếp hạng mùa mới nhanh nhất - Auto pick Yuumi - Ảnh 2.

Lời khuyên cực kì troll của Dopa tới game thủ có ý định "không làm mà vẫn muốn có top1 xếp hạng"

Với việc đang tìm cách truyền tải những kiến thức của mình tới cho khán giả, có lẽ bản thân Dopa cũng cảm thấy stream của mình có phần hơi khô khan. Vì vậy mà anh mới đưa ra "lời khuyên" cực troll kể trên để tạo không khí vui vẻ trên stream chứ không hề có chủ đích hướng những người theo dõi mình tới việc phá game.

Cũng có thể đây là một lời mỉa mai nhắm tới những người chơi "không làm mà muốn có top1". Cái mà Dopa hướng tới trong những buổi stream gần đây đó là chia sẻ kinh nghiệm giúp khán giả nâng cao trình độ, chứ không phải những mẹo theo kiểu "mì ăn liền".

Dopa bất ngờ chia sẻ cách đạt được top1 xếp hạng mùa mới nhanh nhất - Auto pick Yuumi - Ảnh 3.

Hi vọng rằng sẽ không có game thủ nào nghe theo lời "xúi dại" trên của Dopa mà cầm Yuumi cùng với Trừng Phạt, Dịch Chuyển ở mùa tới. Nếu làm theo thì khả năng cao là trước khi hoàn thành 10 trận phân hạng, bạn đã bị tố cáo, khóa tài khoản vì hành vi phá game mất rồi.