Đột Kích: AK47-Buster xuất hiện cùng hệ thống cường hóa AI

Một tin vui cho các tín đồ AI của Đột Kích, bản cập nhật tháng 4 sẽ chính thức giới thiệu siêu vũ khí AI mới AK47-Buster cùng hệ thống cường hóa AI mới.

Ra mắt cùng thời điểm với map Miệng Núi Lửa 2 nhưng không hiểu sao khẩu súng này lại không xuất hiện trong game khiến các tín đồ AI của Đột Kích phải khổ sở “cày cuốc” bằng những khẩu súng cũ khá vất vả – nhưng sự chờ đợi cuối cùng cũng kết thúc khi VTC công bố chính thức mở khóa AK47-Buster trong bản cập nhật tháng 4 này cùng 2 biến thể Gold và Silver của nó. Khác với các vũ khí AI cùng loại, người chơi không phải quay QCMM để sở hữu cả 3 phiên bản mà sẽ phải nâng cấp thông qua hệ thống cường hóa AI bằng cách dùng ngọc AI nâng cấp.

AK47-Buster Đột Kích: AK47-Buster xuất hiện cùng hệ thống cường hóa AI 1

Được nhiều game thủ trông đợi từ lâu, AK47-Buster hứa hẹn sẽ trở thành kẻ soán ngôi thay thế những vũ khí AI cũ trong map Miệng Núi Lửa 2 đang rất hot hiện tại – khẩu súng này kết hợp hỏa lực mạnh mẽ, độ chính xác cao với băng đạn lớn và súng phóng lựu 6 viên gắn dưới nòng để các xạ thủ dễ dàng “càn quét” zombie ở mọi khoảng cách và rút máu boss một cách nhanh chóng. Sự khác biệt đương nhiên nằm ở lượng đạn và hiệu ứng giữa 3 phiên bản – AK47-Buster thường có băng đạn 40 viên và phóng 6 lựu đạn trong chế độ AI khi đầy thanh năng lượng, khi nâng cấp lên bản Silver (Tốn 30 ngọc), bạn sẽ có được băng đạn 45 viên, phóng 8 lựu đạn với 2 lần nổ trong chế độ AI. Khi nâng cấp lên bản Gold (Tốn 50 ngọc), súng sẽ có băng đạn 50 viên (Ngang với AK47-Born Beast), phóng được 10 lựu đạn khi kích hoạt thanh năng lượng và mỗi quả lựu đạn sẽ phát nổ 3 lần, gây sát thương chí mạng trên diện rộng.

hgnbhnb Đột Kích: AK47-Buster xuất hiện cùng hệ thống cường hóa AI 2

hgnbhnb Đột Kích: AK47-Buster xuất hiện cùng hệ thống cường hóa AI 3

hgnbhnb Đột Kích: AK47-Buster xuất hiện cùng hệ thống cường hóa AI 4

Các xạ thủ hãy chuẩn bị tinh thần “cày cuốc” AI nhiệt lên nhé, vì đá nâng cấp nằm trong hộp phần thưởng map Miệng Núi Lửa 2 và có tỉ lệ ra khá “hẻo” đấy, tính trung bình cũng phải vài trăm trận may ra mới đủ đá nâng cấp cho AK47-Buster. Hiện vẫn chưa có thông tin về cách sở hữu khẩu súng này, nhưng nếu đúng theo các server khác thì AK47-Buster sẽ được cho vào hòm boss Miệng Núi Lửa 2 để game thủ sở hữu miễn phí đấy – cùng chờ đón bản cập nhật tháng 4 nhé các bạn.