LMHT: QTV chính thức trở lại đấu trường chuyên nghiệp, tranh suất thăng hạng VCS cùng FTV và Cherry Esports

QTV Gaming đã bất ngờ góp mặt tại vòng thăng hạng VCS mùa hè 2019, và bản thân QTV cũng góp mặt trong đội hình với vai trò của một tuyển thủ Dự bị.

Mới đây, sau khi mất hút tại giai đoạn vòng bảng toàn quốc của VCSB mùa xuân 2019, đội tuyển QTV Gaming - Team LMHT được thành lập bởi QTV lại một lần nữa gây bất ngờ khi xuất hiện trong danh sách 4 đội tuyển tham dự Vòng thăng hạng VCS mùa hè 2019.

Được biết, sau khi phải rút lui khỏi vòng bảng VCSB mùa xuân 2019 vì lý do thiếu vắng nhân sự, nhiều khả năng QTV Gaming đã mua lại suất tham dự vòng thăng hạng của Team Flash - Một trong hai đội tuyển đạt thứ hạng cao nhất tại VCSB vừa qua.

LMHT: QTV chính thức trở lại đấu trường chuyên nghiệp, tranh suất thăng hạng VCS cùng FTV và Cherry Esports - Ảnh 1.

Team Flash trước khi đổi tên

Dàn tuyển thủ của Team Flash cũng được đánh giá là chất lượng hàng đầu VCSB, với sự góp mặt của những cái tên rất quen thuộc như Nevan, Ciel (2 cựu tuyển thủ của GAM Esports) hay Jisoo - Cựu xạ thủ của Matrix Esports.

Sau khi chuyển sang khoác áo QTV Gaming, nhân sự của Team Flash vẫn giữ nguyên dàn tuyển thủ đã cùng nhau giành được suất thi đấu Vòng thăng hạng VCS mùa hè 2019, họ chỉ có một sự bổ sung đáng chú ý nhất, chính là QTV ở vị trí Dự bị.

LMHT: QTV chính thức trở lại đấu trường chuyên nghiệp, tranh suất thăng hạng VCS cùng FTV và Cherry Esports - Ảnh 2.

Đội hình chính thức của QTV Gaming:

Đường trên: Nevan

Đi rừng: Ciel

Đường giữa: Genza

Xạ thủ: Jisoo

Hỗ trợ: Zodiac

Dự bị: QTV

Với động thái này, có thể nói huyền thoại của làng thể thao điện tử Việt Nam - QTV đã chính thức quay trở lại Đấu trường chuyên nghiệp. Anh cùng đồng đội sẽ có những bước chuẩn bị nước rút để tham gia Vòng thăng hạng VCS mùa hè 2019 cùng 3 đội tuyển khác là Adonis Esports (VCSB) và hai đội tuyển đến từ VCS: FTV Esports và Cherry Esports.

LMHT: QTV chính thức trở lại đấu trường chuyên nghiệp, tranh suất thăng hạng VCS cùng FTV và Cherry Esports - Ảnh 3.

Nếu vượt qua được chuỗi trận đầy khó khăn này, QTV sẽ chính thức trở lại đấu trường VCS sau nhiều mùa giải không tham gia thi đấu, và hơn bao giờ hết, cộng đồng fan hâm mộ của Vũ ca đang cực kỳ chờ đợi vào màn come-back ngoạn mục của tượng đài số 1 LMHT Việt Nam trong quá khứ.