Đột Kích: Chính thức khai mở sự kiện Hòm Báu Vật

(KenhTinGame) - Vậy là Hòm Báu Vật đã chính thức được khai mở để xạ thủ có cơ hội sở hữu Barrett Iron Shark Noble Gold và AK-47 Transformer Noble Gold nhưng vẻn vẹn chỉ trong thời gian một tuần.

Barrett Iron Shark Noble Gold và AK-47 Transformer Noble Gold sẽ là hai vật phẩm đặc biệt dành riêng cho dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018. 10 giờ sáng hôm nay 12/02/2018, Hòm Báu Vật chính thức mở ra để xạ thủ có cơ hội sử hữu hai vật phẩm siêu HOT này duy nhất trong 1 tuần từ ngày 12/02 cho đến hết ngày 18/02.

Nhanh chân thì còn, chậm chân thì... cũng còn

Link truy cập sự kiện Hòm Báu Vật: hbv.dotkich.vtcgame.vn/

BARRETT IRON SHARK NOBLE GOLD

Ngoại trừ các quyền lợi VIP được gỡ bỏ, uy lực và tính năng của Barrett Cá Mập vẫn còn được giữ nguyên. Đáng chú ý là Tia Laser định hướng, điều làm nên thương hiệu của Iron Shark không hề bị mất đi. Thậm chí, có cảm giác khi khoác màu áo mới, Barrett Iron Shark Noble Gold còn cho trải nghiệm tuyệt vời hơn phiên bản “chính gốc”

Cận cảnh Barrett Iron Shark Noble Gold trong game

AK-47 TRANSFORMER NOBLE GOLD

Một vũ khí AK khác của dòng báu vật Noble Gold. Cũng vẻ ngoài đầy bóng bẩy và mệ hoặc, nhưng các xạ thủ nay đã có thể sở hữu khẩu súng này một cách “đường hoàng” thay vì chỉ có phiên bản giới hạn số ngày sử dụng như AK-47 Beast Noble Gold. Đặc biệt hiệu ứng Phóng điện được giữ nguyên so với phiên bản Transformer VIP sẽ là điều khiến rất nhiều người thích thú. Một điều đương nhiên khác là hiệu năng, uy lực cũng như các chức năng của khẩu súng này không khác gì so với người anh của nó.

Cận cảnh AK-47 Transformer Noble Gold

Sự kiện chỉ diễn ra duy nhất một tuần nên xạ thủ lưu ý để sắp xếp thời gian hợp lý nhé. Quý độc giả cảm thấy như thế nào? Hãy để lại bình luận cho chúng tôi trên Fanpage hoặc Group Cộng đồng Game8. Chúng tôi sẽ luôn cập nhật những thông tin nóng nhất từ trong nước đến quốc tế, mời các bạn đón đọc tại trang chủ.

Trang chủ Đột Kích: http://dotkich.vtcgame.vn

Group Game8: http://fb.com/groups/baogame8/