Đột Kích: Chuẩn bị loại bỏ 3 chế độ trong game

(KenhTinGame) - Sắp tới BQT game có thể sẽ tiến hành hủy 3 chế độ chơi, xạ thủ hãy nhanh chóng tạo phòng để trải nghiệm lần cuối cùng với đồng đội nhé.

Để tối ưu hóa dung lượng cho mỗi bản cập nhật nhằm mang đến cho người chơi những bản cài đặt gọn nhẹ, BQT Đột Kích đang tiến hành khảo sát và dựa vào kết quả bình chọn đưa ra quyết định cuối cùng có nên bỏ 3 chế độ: Đối Kháng, GPS và Đặt Bom Nhanh.

Đa số game thủ... đồng ý

Điều này khá dể hiểu vì những chế độ chơi trên đều không được xạ thủ ưa chuộng. Tại chế độ Đối Kháng, mỗi bên sẽ chỉ được phép đưa ra 1 đại diện để chiến đấu với 1 người phía bên kia. Nếu bên nào thua, bên đó sẽ lại phải cử ra người chơi tiếp theo và cứ lần lượt tiếp diễn như vậy. Nhiều xạ thủ phải ngồi chờ rất lâu mới đến lượt mình. Đây là thứ khiến người chơi không thích chế độ này.

Cận cảnh chế độ Đối Kháng trong game

Bên cạnh đó, chế độ Đặt Bom Nhanh vì có khoảng cách từ điểm xuất phát đến vị trí đặt bom là rất ngắn, gần như xạ thủ sẽ chạm mặt đối phương ngay khi bước ra khỏi nhà nên không còn tính khiêu chiến và hấp dẫn mà chế độ đặt bom vốn có. Riêng chế độ GPS, tính chiến thuật và tính đồng đội của nó đòi hỏi khá cao. Về cơ bản, đây là một biến thể của loại hình Đặt bom nhưng không được xạ thủ yêu thích và dần dần đi vào quên lãng.

Cận cảnh chế độ Đặt Bom Nhanh trong game

Cận cảnh chế độ GPS trong game

Nếu không có gì trở ngại, khả năng cao ba chế độ trên sẽ chính thức đi vào lịch sử trong những bản cập nhật sắp tới. Các game thủ Đột Kích hãy nhanh chóng tạo phòng để trải nghiệm lần cuối cùng với đồng đội mình xem thử nó có đáng tiếp tục giữ lại hay bỏ đi vĩnh viễn nhé.

Theo bạn đọc có nên làm việc này hay không? Hãy để lại bình luận cho chúng tôi trên Fanpage hoặc Group Cộng đồng Game8. Chúng tôi sẽ luôn cập nhật những thông tin nóng nhất từ trong nước đến quốc tế, mời các bạn đón đọc tại trang chủ.

Trang chủ Đột Kích: http://dotkich.vtcgame.vn

Group Game8: http://fb.com/groups/baogame8/