Đột Kích: Giá bán và thời gian mở QCMM chứa bộ vũ khí kỉ niệm 10 năm tuổi

(KenhTinGame) - Đã có thông tin chính thức về việc mở bán bộ vũ khí kỉ niệm 10 năm tuổi - set vũ khí vĩnh viễn có chỉ số tương đương súng thi đấu.

Mặc dù chưa được mở bán đại trà nhưng bộ vũ khí kỉ niệm Đột Kích 10 năm tuổi đang thu hút sự chú ý rất lớn từ phía xạ thủ. Đây là bộ tứ báu vật hoàn toàn độc quyền tại Đột Kích Việt Nam và là set vũ khí vĩnh viễn duy nhất sở hữu chỉ số tương đương với những súng thi đấu như WCG, WEM, Balance,...

Đột Kích: Giá bán và thời gian mở QCMM chứa bộ vũ khí kỉ niệm 10 năm tuổi

Độ "ngon" thì không cần bàn cãi nữa

Sắp tới đây, bộ vũ khí kỉ niệm 10 năm tuổi sẽ được mở bán duy nhất trong thời gian từ 20/03/2018 đến 02/04/2018 và nằm trong QCMM Vcoin "Kỉ niệm 10 năm", giá bán cố định sẽ là 1/3/5/10 Quả = 10/26/39/70 Vcoin. Bạn đọc hãy nhanh chóng "gom góp lúa gạo" để bộ súng này vừa ra là có thể sở hữu ngay nhé.

Đột Kích: Giá bán và thời gian mở QCMM chứa bộ vũ khí kỉ niệm 10 năm tuổi

Thời gian có hạn nên phải thật tranh thủ

Tổng quan, bộ súng này có hiệu ứng khá tương tự combo Halloween 2014. Thay vì hiệu ứng những bóng ma thoắt ẩn thoắt hiện trên thân KSG-15 và AT-15 Afghan, nó thay thế bằng logo 10 năm tuổi Đột Kích lấp lánh và sang trọng. Theo như Pino chia sẻ trong video, cách bắn không khác gì súng Balance - vũ khí rất được xạ thủ săn đón. Đáng chú ý, AK47-10th Anniversary sử dụng thao tác thay đạn kiểu cũ giúp cho tốc độ lên đạn nhanh hơn, có thể giúp xạ thủ chiến thắng trong các pha đấu súng căng não.


Cận cảnh combo 10th Anniversary trong game

Quý độc giả cảm nhận như thế nào về bộ vũ khí này? Hãy để lại bình luận cho chúng tôi trên Fanpage hoặc Group Cộng đồng Game8. Chúng tôi sẽ luôn cập nhật thông tin nóng nhất từ trong nước đến quốc tế, mời các bạn đón đọc tại trang chủ.

Trang chủ Đột Kích: http://dotkich.vtcgame.vn

Group Game8: http://fb.com/groups/baogame8/