Đột Kích: Khi FAL-Camo trở thành “tội đồ” trong AI

Khẩu súng đặc biệt FAL-Camo từng được nhiều game thủ Đột Kích săn đón trong chế độ AI nay bỗng trở thành “tội đồ” gây cản trở quá trình săn boss…

Xuất thân là vũ khí đặc biệt của Hero trong Zombie v3, FAL-Camo được đưa vào chế độ AI nâng cấp cho các xạ thủ “chiến đấu” với Crazy Titan hay Geared Serpent hiệu quả hơn, tăng cơ hội x2 clear diệt trùm. Thế nhưng với sự ra đời của dòng vũ khí AI mạnh mẽ như AA-12 Buster, P90-Wild Shot hay SR-25 Burning Shot, nhiều game thủ nhanh chóng nhận thấy FAL-Camo khá “phế”, làm cản trở quá trình săn boss đáng kể. Còn gì bực mình hơn khi cầm súng ngon chờ úp sọt Crazy Titan mà lại bị “nhét” vào tay một cây súng yếu hơn để rồi không kịp diệt trùm trong 3 phút – không vứt súng được mà khi hồi sinh thì lại được cho khẩu này cho tới khi hết 3 phút đầu mới thôi.

FAL-Camo Đột Kích: Khi FAL-Camo trở thành tội đồ trong AI 1

Thực ra mà nói thì bản thân FAL-Camo không đến nỗi tệ, nó sở hữu đầy đủ ưu điểm băng đạn lớn 60 viên và có ống phóng lựu 3 viên một như trong Zombie v3 – tuy nhiên khi đấu trùm cao cấp thì bạn hầu như chẳng thể xả đạn thông thường mà chỉ trông vào ống phóng lựu để tăng sát thương lên boss nhanh chóng, và về mặt này thì FAL-Camo khá lép vế so với AA-12 Buster hay SR-25 Burning Shot. Tuy nhiên, nó vẫn rất có ích cho các game thủ không trang bị vũ khí AI và thực tế thì có 1-2 đồng đội sử dụng khẩu súng này trong round 31 sẽ giúp ích rất nhiều trong việc rút máu boss.

FAL-Camo Đột Kích: Khi FAL-Camo trở thành tội đồ trong AI 2

Nếu bạn từng rơi vào tình huống này và ức chế vì bị “mất súng xịn”, KenhTinGame xin mách một mẹo nhỏ: Hãy nhanh chóng tự sát (bằng cách để boss cào chết), và khi hồi sinh, bạn dùng chức năng chuyển Balô (bấm B rồi bấm ngay vào chính Balô đang chứa súng AI của bạn) và bạn sẽ “tống khứ” được khẩu FAL-Camo phiền toái này đấy!

Trang chủ Đột Kích: https://dotkich.vtcgame.vn/