Đột Kích: Quang Brave bị thu hồi tài khoản trăm triệu, loại khỏi team Youtuber.

(KenhTinGame) - Liệu khi Quang nói ra những từ ngữ tiêu cực ấy có nhớ đến trước đây muốn tên tuổi của bản thân được cộng đồng biết đến thì nhờ tựa game nào không?

Chắc chắn xạ thủ không còn quá xạ lạ với cụm từ Youtuber Đột Kích - những người chơi tài năng được NPH lựa chọn trao tặng tài khoản có giá trị hàng trăm triệu đồng để làm clip, hưởng nhiều quyền lợi ingame và thậm chí trải nghiệm vũ khí trước update. Nếu nói Tiền Zombie v4, Tiến Xinh Trai gắn liền với chế độ zombie thì Quang Brave khẳng định bản thân tại đặt bom, đấu đơn hay đấu đội. Nhận ra tài năng của Quang, VTC-Game không ngần ngại cung cấp account cực chất để Quang phát triển. Nhưng khi tên tuổi được đánh bóng, Quang quay ngược lại dùng những lời lẽ tiêu cực nói về Đột Kích.

Không yêu xin đừng nói lời cay đắng

Trong một thời gian dài làm video, lượt xem lẫn lượng người đăng ký kênh của Quang Brave không mấy khả quan. Mãi đến khi NPH tuyển chọn Quang vào đội Youtuber Đột Kích, lượt subscribe tại kênh tăng nhanh một cách "mất phanh". Đến thời điểm này, nhờ sự nổi tiếng Quang có thể làm video game khác để phát triển nhờ lượng người xem ổn định. Ấy nhưng liệu Quang quên mất câu tục ngữ "Uống nước nhớ nguồn" rồi hay không? "Giàu đổi bạn sang đổi vợ", có lẽ Quang không còn mặn mà với cô vợ "trăm triệu" nữa mà muốn những thứ mới lạ hơn, quên rằng ai mới thực sự bên cạnh bản thân lúc gày dựng sự nghiệp.

Video về game khác lấn áp video Đột Kích

Đối với Quang chắc đây chỉ là một trò chơi giải trí; nhưng trong lòng rất nhiều xạ thủ, đây còn là niềm đam mê cháy bỏng của tuổi trẻ sục sôi. Mang tư cách là một người nổi lên nhờ Đột Kích và bản thân mang danh Youtuber của game này, khi nói ra những từ ngữ ấy có phải Quang đang làm trái với lương tâm của một người của cộng đồng? Hãy suy nghĩ lại những gì bản thân đạt được nhờ tựa game FPS gần 10 năm tuổi này Quang nhé. Trao đổi với NPH, tài khoản cung cấp cho Quang sẽ bị thu hồi và chính thức bị loại khỏi team Youtuber. KenhTinGame sẽ liên tục đưa tin những sự việc liên quan đến bạn đọc.

Quý độc giả cảm thấy như thế nào? Để lại bình luận cho chúng tôi trên Fanpage hoặc Group Cộng đồng Game8. Chúng tôi sẽ luôn cập nhật những thông tin nóng nhất từ trong nước đến quốc tế, mời các bạn đón đọc tại trang chủ.

Trang chủ Đột Kích: http://dotkich.vtcgame.vn

Group Game8: http://fb.com/groups/baogame8/