LMHT: Team Liquid chính thức có được chữ ký của Impact với hợp đồng dài hạn 3 năm

Tổ chức siêu giàu Liquid đã ký thành công với tuyển thủ C9 Impact gia nhập đội hình.

Team Liquid đã lên kế hoạch ký hợp đồng với tuyển thủ Cloud9 Jung "Impact" Eon-yeong sau khi mở cửa chuyển nhượng vào thứ ba 21/11. Thông tin này được đội tuyển xác nhận với tờ báo ESPN khi có được chữ ký của cựu đường trên SKT T1. Hợp đồng của Impact với Cloud9 đã kết thúc vào cuối ngày thứ hai 20/11, và tại thời điểm đó, anh sẽ tự do ký kết với Liquid vào sáng Thứ Ba. Dù đã có tin đồn từ lâu nhưng chỉ cách đây ít giờ đồng hồ, Team Liquid mới chính thức có được chữ ký của người đi đường trên Jung “Impact” Eon-yeong.

LMHT: Team Liquid chính thức có được chữ ký của Impact với hợp đồng dài hạn 3 năm

Đây là mảnh ghép thứ 5 và có thể nói là quan trọng nhất của Team Liquid khi họ tốn rất nhiều thời gian, công sức và tiền bạc để đưa Impact về với một bản hợp đồng 3 năm. Hiện tại, Team Liquid đã chính thức hoàn thiện đội hình thi đấu cho mùa giải 2018 và họ sẽ bổ sung thêm 1 vị trí dự bị để tăng cường thêm chiều sâu.

LMHT: Team Liquid chính thức có được chữ ký của Impact với hợp đồng dài hạn 3 năm

Chỉ cần thêm 1 cái tên nữa, Team Liquid sẽ có bộ khung chuẩn như sách giáo khoa

Như vậy, Team Liquid sẽ là đội tuyển thứ tư của Impact ở Bắc Mỹ kể từ khi anh chàng này rời khỏi SK Telecom T1 và Hàn Quốc. Ban đầu, Impact đã thi đấu cho Team Impulse trước khi chuyển sang NRG Esports, rồi tới Cloud9, nơi anh đã thi đấu trong suốt mùa giải cuối cùng của 2016 và 2017.

Đội hình hiện tại của Liquid bao gồm:

  • Đường trên: Jung “Impact” Eon-yeong
  • Đi rừng: Jake Kevin “Xmithie” Puchero
  • Đường giữa: Eugene “Pobelter” Park
  • Xạ thủ: Yiliang “Doublelift” Peng
  • Hỗ trợ: Kim “Olleh” Joo-sung