Vừa chân ướt chân ráo đầu tư vào LMHT, "100 tên trộm" quyết trở thành tổ chức lớn nhất và mạnh nhất Bắc Mỹ

Hiện giờ đội tuyển này đã giành được quyền tham dự giải đấu LMHT - LCS Bắc Mỹ 2018 theo như thông báo mới nhất từ Riot.

100 Thieves (100 tên trộm) là một công ty được thành lập và sở hữu bởi cựu tuyển thủ Call Of Duty, Matthew “Nadeshot” Haag. Hiện giờ họ đã giành được quyền tham dự giải đấu Liên Minh Huyền Thoại - LCS Bắc Mỹ 2018 theo như thông báo mới nhất từ Riot.

Vừa chân ướt chân ráo đầu tư vào LMHT,

Không lâu sau khi Riot đăng tải thông báo thì chính Nadeshot cũng đăng tải một video đầy xúc động trên kênh youtube của mình, tuyên bố với những người hâm mộ hiện giờ và tương lai rằng mình sẽ tập trung hoàn toàn vào thể thao điện tử, với hi vọng sẽ có thể đáp ứng được những điều kiện hà khắc của giải LCS. Theo như Nadeshot thì tổ chức của mình là 100 Thieves sẽ sở hữu và vận hành một đội tuyển LCS mới. Đội tuyển này sẽ có sự hỗ trợ tài chính từ Dan Gillbert, chủ sở hữu của Cleveland Cavaliers – một đội tuyển bóng rổ chuyên nghiệp thi đấu tại giải NBA (Giải bóng rổ nhà nghề của Mỹ) với vô số danh hiệu và mới vô địch NBA vào năm ngoái.

Vừa chân ướt chân ráo đầu tư vào LMHT,

Video được đăng tải trên kênh youtube của Nadeshot

Nadeshot là một cái tên đã nổi tiếng trong cộng đồng FPS (Game bắn súng góc nhìn thứ nhất) kể từ 2010, nhất là cộng đồng Call Of Duty vì anh chàng này từng là tuyển thủ của các đội tuyển Call Of Duty nổi tiếng như OpTic Gaming và Team EnVyUs. Đây là lần đầu tiên Nadeshot bước chân vào một lĩnh vực khác của Thể thao điện tử và cũng là lần đầu tiên cựu tuyển thủ này sở hữu một đội tuyển.

Vừa chân ướt chân ráo đầu tư vào LMHT,

Mục tiêu đầu tiên và quan trọng nhất của Nadeshot là chứng tỏ rằng mình quan tâm tới hệ thống thể thao điện tử của LMHT và các tổ chức đi trước đã từng tham dự, bao gồm cả các đối thủ trong tương lai. Hiện giờ 100 Thieves đã có ba cái tên vô cùng sáng giá trong đội hình là Ryu, Ssumday và Meteos .

9 đội còn lại góp mặt trong giải đấu LCS Bắc Mỹ năm sau chính là Team Solo Mid, Golden Guardian, Cloud9, FlyQuest, Echo Fox, Clutch Gaming, Team Liquid, Counter Logic Gaming và OpTic Gaming.