Đột Kích: Tổng hợp các vũ khí sắp được update trong phiên bản tới.

(KenhTinGame) - Cùng Pino và Tiền Zombie v4 tổng hợp vũ khí mới trong bản cập nhật sắp tới sử dụng có hiệu quả hay không để lựa chọn cho bản thân những vật phẩm ưng ý nhất nhé.

Bản cập nhật sắp tới đây của Đột Kích sẽ thú vị hơn bao giờ hết với nhiều vũ khí ấn tượng từ báu vật đến vật phẩm mua bằng GP. Bên cạnh bộ Knight Blue có thêm Kar 98K-Knight Blue là vũ khí khi về Việt Nam được bổ sung cho bộ sưu tập, SCAR Light-Ultimate Red Silversmith, Plasma Knife và SIG MG 710-3 cũng rất được người chơi chú ý. Đặc biệt đó là sự xuất hiện của AK47-Knife Transformers Noble Gold và Barrett M82A1-Iron Shark Noble Gold.

Phải giành bằng được cây Jungle Knife-Knight Blue

Dưới đây là video dùng thử những vũ khí trên của Pino và Tiền Zombie v4 - hai cái tên đã quá quen thuộc với người chơi Đột Kích. Qua đó xạ thủ hãy lựa chọn cho bản thân những vật phẩm đáng đồng tiền bát gạo mà mình mong muốn. Cùng chúng tôi đón chờ bản cập nhật sắp tới các bạn nhé.

Quý độc giả cảm thấy như thế nào? Hãy để lại bình luận cho chúng tôi trên Fanpage hoặc Group Cộng đồng Game8. Chúng tôi sẽ luôn cập nhật những thông tin nóng nhất từ trong nước đến quốc tế, mời các bạn đón đọc tại trang chủ.

Trang chủ Đột Kích: http://dotkich.vtcgame.vn

Group Game8: http://fb.com/groups/baogame8/