Doublelift chuẩn bị quay lại TSM theo tiếng gọi của…Leena Xu? - eSports

Vậy là sau khi Team Liquid rao bán Doublelift thì đã có đội tuyển chuẩn bị đưa anh chàng xạ thủ kinh nghiệm đầy mình này về và cái tên đó khá là đặc biệt.

Theo thông tin mới nhất từ các nguồn uy tín như Jacob Wolf của ESPN hay phóng viên Travis Gafford thì xạ thủ kỳ cựu Yiliang “Doublelift” Peng đang trên đường tái hợp với đội tuyển TSM, sau khi Team Liquid đưa hợp đồng của anh lên bàn chuyển nhượng. Nhà vô địch Bắc Mỹ năm 2019 đã trải qua một giải LCS mùa Xuân 2020 cực kỳ thất bại khi không vượt qua nổi giai đoạn vòng bảng, ngoài ra còn gặp phải nhiều lùm xùm về nhân sự như việc tân binh đi rừng Mads “Broxah” Brock-Pedersen không làm kịp VISA để thi đấu trong suốt 3 tuần đầu, hay Doublelift bị vấn đề tâm lý phải ngồi dự bị một thời gian ngắn – thay thế cho anh là người chơi trẻ tuổi Edward “Tactical” Ra.

Doublelift chuẩn bị quay lại TSM theo tiếng gọi của...Leena Xu?

Doublelift chuẩn bị lại được sát cánh cùng Bjergsen

Nếu vụ chuyển nhượng kể trên được xác nhận thì Doublelift sẽ tái ngộ với những người đồng đội cũ là siêu sao đường giữa Søren “Bjergsen” Bjerg và hỗ trợ Vincent “Biofrost” Wang. Bộ ba này là một phần của TSM hùng mạnh năm 2016, đặc biệt là thành tích 17-1 ấn tượng tại vòng bảng LCS mùa Hè 2016, kế tiếp sau đó là giành luôn ngôi vô địch. Khi chơi cho TSM, Doublelift đã giúp cho đội tuyển giàu thành tích này có được 3 chức vô địch quốc nội, giành vé tới Chung kết Thế Giới 2016 & 2017, cũng như là Mid-Season Invitational (MSI) năm 2017. Ngoài ra Doublelift còn đang có mối quan hệ “cực kỳ thân thiết” với chủ tịch của TSM hiện tại – Leena Xu. Cả hai đều thường đăng hình tình cảm cùng với nhau lên trang Instagram riêng, và nhiều fan hâm mộ tin rằng Leena cũng có những tác động nhất định trong việc TSM đưa Doublelift trở lại.

Doublelift chuẩn bị quay lại TSM theo tiếng gọi của...Leena Xu?

Doublelift và Leena Xu – chủ tịch hiện tại của TSM

300x250

Xạ thủ hiện tại của TSM là Kasper “Kobbe” Kobberup – người từng thi đấu thành công tại châu Âu trong màu áo Splyce (nay là MAD Lions). Tuyển thủ 23 tuổi đã có một số màn trình diễn hứa hẹn trong màu áo mới, tuy nhiên vẫn chưa đạt tới ngưỡng kỳ vọng của những fan hâm mộ nổi tiếng là khắt khe của TSM. Doublelift khả năng cao sẽ chưa thể chiếm vị trí chính thức của Kobbe sau một mùa Xuân bất ổn về tâm lý, nhưng kinh nghiệm chinh chiến tại Bắc Mỹ của xạ thủ sinh năm 1993 hoàn toàn có thể giúp anh làm điều đó trong tương lai. Tất nhiên cũng không thể loại trừ việc Kobbe đã sẵn sàng tìm kiếm một đội tuyển mới tại LCS hoặc trở về LEC, theo đó TSM mới quan tâm tới việc mua lại hợp đồng của Doublelift. Còn về Team Liquid thì các nhà báo đều cho rằng có thể đội tuyển này sẽ dùng Tactical ở giai đoạn đầu mùa Hè rồi mới tính tiếp các phương án khác.

Số lượng tuyển thủ Đan Mạch tại LCS đang gấp 4 lần so với LEC!!

Nếu bạn là game thủ thì không thể bỏ qua Channel youtube hấp dẫn của Kênh Tin Game: http://bit.ly/2ByvA1e