DTCL 14.10b: Top 3 đội hình slow roll leo rank khỏe nhất hiện tại

Trong bản hotfix DTCL 14.10b, hầu hết các vị tướng 4 vàng đều đã bị nerf, khiến nhiều đội hình slow roll trở lại mạnh mẽ và cơ hội cạnh tranh top cao.

Trong bài viết này, Mọt sẽ mang tới cho bạn top 3 đội hình slow roll cực khoẻ, có thể sử dụng để leo rank ở phiên bản ĐTCL 14.10b này. Chúng ta cùng nhau đi vào bài viết bên dưới ngay bây giờ nhé!

Top 3 đội hình slow roll leo rank khỏe nhất hiện tại

Zyra U Linh

Zyra U Linh là đội hình mới được xuất hiện sau phiên bản cập nhật 14.10 vừa qua. Đây là đội hình gây sát thương phép với chủ lực là Zyra cùng Shen là chống chịu chính. Trong bản cập nhật 14.10, U Linh được buff khi giờ đây các bóng ma sẽ được triệu hồi chỉ sau mỗi 5 lần gây hoặc nhận sát thương thay vì 6 như trước. Điều này giúp chúng ta nhanh chóng stack được nhiều bóng ma hơn so với trước, có thể gây ra lượng sát thương lớn ngay từ giai đoạn đầu giao tranh.

Việc Zyra được lựa chọn trong đội hình U Linh là bởi bộ kỹ năng của cô stack rất tốt với tộc này. Kỹ năng của Zyra cho phép cô triệu hồi 2 Mầm Cây gây sát thương phép theo đòn đánh, điều này có nghĩa rằng mỗi đòn đánh của Mầm Cây sẽ được buff thêm sát thương từ bóng ma.

DTCL 14.10b: Top 3 đội hình slow roll leo rank khỏe nhất hiện tại

Để triển khai hiệu quả đội hình Zyra U Linh, chúng ta sẽ slow roll Zyra và Shen 3 sao ở cấp độ 6. Đội hình chúng ta chỉ thực sự khoẻ khi đạt cấp độ 7, có mốc 4 U Linh cùng các tướng chủ lực 3 sao, do đó, nếu ra ấn U Linh, chúng ta nên chọn để đạt ngưỡng sức mạnh từ cấp 6.

  • Đội hình: Zyra - Aatrox - Shen - Riven - Diana - Illaoi - Zoe - Morgana
  • Tộc/Hệ: 4 U Linh - 3 Hiền Giả - 3 Sử Gia - 2 Pháp Sư - 2 Đấu Sĩ

Alune Hắc Ám

Alune Hắc Ám đang là đội hình slow roll có tỷ lệ vào top cao nhất hiện nay. Đây là đội hình gây sát thương phép với Alune là sát thương chủ lực. Ở 14.10, với việc hầu hết các tướng bậc cao đều bị nerf máu cơ bản và giảm khả năng gây sát thương, nhờ đó Hắc Ám nổi lên khi không chỉ cung cấp một lượng lá chắn khổng lồ mà còn có khả năng kết liễu mục tiêu nhanh chóng.

DTCL 14.10b: Top 3 đội hình slow roll leo rank khỏe nhất hiện tại

Kỹ năng của Alune cho phép cô nàng có thể one hit mục tiêu khi đạt mốc 6 Hắc Ám. Không chỉ vậy, nó còn khắc chế nhiều đội hình mạnh ở meta hiện tại như Lillia hay Ashe khi có thể gây sát thương ra hàng sau của kẻ địch.

Giống như nhiều đội hình slow roll khác, ngưỡng sức mạnh của Alune Hắc Ám tới khi nó có được mốc 6 Hắc Ám và Alune 3 sao. Do đó, chúng ta nên kiếm ấn Hắc Ám từ sớm để lấy mốc 6 từ cấp độ 7, nhờ đó mà có thể thoải mái slow roll hơn.

  • Đội hình: Darius - Yorick - Alune - Yone - Sylas - Ornn - Sett - Azir
  • Tộc/Hệ: 6 Hắc Ám - 2 Thuật Sĩ - 2 Khổng Lồ

Bard Quý Nhân

Với việc nhiều tướng bị nerf và Thần Thoại lại được buff sau phiên bản ĐTCL 14.10, Bard Quý Nhân lại có đất diễn trở lại ở meta hiện tại mà không còn phải có Đao Tím đi kèm. Đây cũng là đội hình dễ triển khai và có sức mạnh tăng tiến ổn định, phù hợp lối chơi an toàn kiếm top 4.

DTCL 14.10b: Top 3 đội hình slow roll leo rank khỏe nhất hiện tại

Không có quá nhiều khác biệt về cách triển khai đội hình Bard Quý Nhân so với giai đoạn đầu mùa giải, chúng ta sẽ slow roll ở cấp độ 7 để kiếm về Bard cùng Tahm Kench 3 sao. Sau khi hoàn thiện 3 món chánh phái cho Bard cùng Tahm Kench, chúng ta nên ghép các trang bị khác cho các tướng Quý Nhân để kiếm thêm khả năng hồi phục.

  • Đội hình: Sivir - Riven - Tahm Kench - Illaoi - Bard - Soraka - Zoe - Nautilus
  • Tộc/Hệ: 3 Sử Gia - 3 Thần Thoại - 2 Quý Nhân - 2 Đấu Sĩ - 2 Cảnh Vệ - 2 Pháp Sư - 2 Xạ Thuật Sư