ĐTCL 14.12: 3 đội hình Thần Rừng “lạ” nên thử qua khi có Ấn

Trong ĐTCL 14.12 hiện tại thì Thần Rừng là một trong những Tộc có khả năng mix đội hình đỉnh nhất với game thủ.

Thần Rừng là một trong những Tộc công thủ khá toàn diện trong ĐTCL. Từ giai đoạn đầu mùa tới giờ dù là reroll rẻ tiền với Kindred hay Gnar hay lên cấp đánh late với bộ flex Ornn Azir thì Tộc này vẫn luôn có tỉ lệ thắng tốt, và lọt top những đội hình được trọng dụng nhất trong lòng người chơi.

Bên cạnh những lối chơi ghép với Định Mệnh quen thuộc đã nổi lên vài phiên bản, hãy cùng Xemgame tìm hiểu 3 đội hình ghép cùng Thần Rừng khác mà bạn có thể thử qua trong meta hiện tại của ĐTCL 14.12.

Thần Rừng – Thần Thoại

Một biến thể ít thấy nhưng hoàn toàn có thể tranh phong cùng những đội hình hot trong meta vì những lựa chọn chủ lực 4 vàng khỏe là Nautilus, Lillia, Annie và chốt bài bằng 2 chủ lực 5 vàng là Azir và Udyr.

Về người cầm Ấn tốt nhất, thì do lượng SMPT và Máu cộng thêm nhiều nên tướng có tương tác kỹ năng tốt với máu là Annie có thể sử dụng Ấn để tạo dàn chắn vững chắc cho Azir và Lillia ở sau xả sát thương. Udyr cũng là một lựa chọn không tồi tuy vậy không hiệu quả bằng Annie.

Trong trường hợp muốn đánh lên hẳn 6 Thần Thoại, thì giảm bớt các tướng cao cấp và để Ấn Thần Rừng lại cho Tahm Kench thì đội hình này cũng có tỉ lệ thắng khá tốt:

Thần Rừng – Hắc Ám

Thần Rừng có khá nhiều điểm chung với Hắc Ám (nhiều tướng kích hệ chỉ cần 2), và qua đó chún ta cũng có một đội hình có tỉ lệ chiến thắng khá ổn áp dưới đây :

Đội hình khá phù hợp khi đi cùng Hình Nhân mang Ấn, và Thần Rừng – Hắc Ám có thể đổi qua lại ở các mốc 4 và 6 khác nhau tùy vào đồ đang có và tướng roll ra.

Thần Rừng – Tử Thần

Đây là kiểu đôi hình cơ bản nhất đã được khai phá từ đầu mùa nhưng hiện giờ nó khá lạc lõng trong meta vì không cạnh tranh lại đội hình hot Tử Thần – Đấu Sĩ cũng có những vị tướng thành phần tương tự.

Một điểm lợi lớn nhất của đội hình này là bạn hoàn toàn có thể kích 4 Tử Thần – 4 Thần Rừng ngay tại cấp 7 và qua đó đạt ngưỡng sức mạnh sớm để thoải mái reroll hay lên cấp và bổ sung 5 vàng vào.