LMHT: LCS Tổ Chức Sự Kiện Tặng Trang Phục Ahri Faker, Nhưng Đi Kèm Với Một Điều Kiện

Có lẽ, người hâm mộ LMHT tại LCS sẽ phải đi tìm những tấm vé vàng để giành lấy trang phục này.

Trong tháng trước, Riot Games đã nhận được rất nhiều những lời phàn nàn của game thủ về trang phục Ahri Đại Sảnh Huyền Thoại. Nhưng giờ dây, mọi người đang hi vọng vào một chút may mắn khi LCS tổ chức một chương trình tặng trang phục Ahri này.

Ahri skin

Trong hai ngày cuối tuần tiếp theo, người hâm mộ LCS sẽ có cơ hội nhận được trang phục này dưới dạng ngẫu nhiên. Chỉ cần xem các trận đấu và đăng nhập vào trang web chính thức là người chơi có cơ hội nhận được trang phục này. Tuy nhiên, số lượng cũng có giới hạn.

Ahri skin

Chỉ có một trang phục Ahri sẽ được tặng vào mỗi cuối tuần, khiến đây trở thành một trong những món quà khó nhận được nhất trong số các món quà có sẵn mà người hâm mộ từng thấy. Ủy viên Mark “MarkZ” Zimmerman đã giải thích về quà tặng trong bộ trang phục Willy Wonka vui nhộn, nhưng có cảm giác như người hâm mộ sẽ cần tìm ra Golden Ticket.

Ahri skin

Phần quà sẽ bao gồm gói trang phục Ahri HoL cao cấp nhất, được nâng cấp toàn bộ hiệu ứng. Cùng với đó là một số quà tặng khác để thể hiện sự ủng hộ tuyệt đối dành cho tuyển thủ LMHT vĩ đại nhất mọi thời đại.

Tuy nhiên, nhiều người đang tỏ ra thờ ơ với việc tặng quà. Vài người nói rằng đây là một cách dễ đàng để tăng số lượng người xem của giải đấu. Những người chơi khác lại kiên định với lập trường, khi nói rằng mình sẽ cấm Ahri trong mọi trận đấu của bản thân.

Ahri skin

Dù sao đi nữa, cơ bản là cách này vẫn sẽ giúp thu hút lượng người xem nhiều hơn cho LCS. Và nếu game thủ tự tin rằng mình có thể trúng giải, hãy xem LCS.