Canyon trả lời tại sao lại ra mắt Zyra đi rừng tại LCK, sẽ không mất cảnh giác để cùng GEN giành được mọi thứ

Canyon và GEN đang “bách chiến bách thắng” tất cả sáu ván đã qua khiến họ băng băng về đích ngay từ những trận đấu đầu tiên tại LCK Mùa Hè 2024.

Gen.G đã không mất nhiều thời gian và công sức để đánh bật KT Rolster 2-0 vào chiều tối ngày 20/6 để toàn thắng ba trận tại LCK Mùa Hè 2024. Với thành tích bất bại cả sáu ván đấu, GEN độc chiếm ngôi nhất bảng và chứng minh tại sao họ vẫn được coi là ứng viên vô địch số một khi đang sở hữu cả bốn danh hiệu gần nhất. Xuất hiện trong phòng họp báo sau trận, Canyon, đi rừng của GEN, nói: “Tôi hơi lo lắng vì chúng tôi đã từng thua một trận trước KT tại LCK Mùa Xuân 2024. Nhưng mọi chuyện (hôm nay) đã diễn ra tốt đẹp và tôi cảm thấy rất vui khi giành chiến thắng.

Canyon gây bất ngờ khi trình làng Zyra đi rừng lần đầu tiên trong lịch sử hơn 10 năm tồn tại và phát triển của LCK. Không chỉ một mà siêu sao này còn sử dụng Zyra trong cả hai ván thắng trước KT. “Tôi tự hỏi liệu mình có thể thể hiện những gì đã làm được khi luyện tập vào giải đấu hay không. Tôi nghĩ đó sẽ là một sự lựa chọn hữu ích nếu tôi có thể tận dụng tối đa điểm mạnh của nó” – Canyon giải thích.

Dù thắng 2-0 nhưng GEN từng để cho KT có cơ hội bắt kịp ở ván đấu đầu tiên. May mắn thay, ĐKVĐ đã vượt qua giai đoạn khó khăn và giữ được mạch toàn thắng từ đầu mùa. “Nếu bạn nhìn vào những giao tranh thua, chúng tôi đã bị đối thủ đưa vào tròng và tiêu tốn rất nhiều kỹ năng (nguồn lực). Chúng tôi nghĩ rằng nếu phân phối kỹ năng của mình tốt thì có thể giành chiến thắng giao tranh kế tiếp. Và chúng tôi đã làm được” – đi rừng của GEN nói về tình hình lúc đó.

GEN đang thắng như chẻ tre ở ván 2 thì xảy ra một sự cố. Giữa game khi đang du hành trên Sứ Giả Khe Nứt, Lehends bị KT phục kích và bắt lẻ. Nói thêm về tình huống này, Canyon cho hay: “Thường thì đi rừng hay cưỡi Sứ Giả nhưng hôm nay tôi rất sợ làm như vậy vì chơi Zyra. Vì thế, tôi nghĩ Lehends nên cưỡi nó nhưng anh ấy lại đột nhiên bị bắt lẻ trên đường. Tôi nghĩ đó là lỗi của người bảo anh ấy làm vậy.” Kết thúc cuộc phỏng vấn, Canyon nói: “Thật vui khi có thể nối dài chuỗi thắng với động lực được duy trì từ đầu LCK Mùa Hè 2024. Nhưng tôi sẽ không bao giờ để mình mất cảnh giác và sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ để đảm bảo giành được mọi thứ.