ĐTCL 14.17: 3 món Tạo Tác giúp nâng tầm các đội hình đang hot

3 món Tạo Tác dưới đây sẽ tăng cường sức mạnh, giúp nâng tầm các đội hình đang hot trong meta hiện tại như Warwick reroll, Pháp Sư…

Warwick reroll – Huyết Trượng Tha Hóa

ĐTCL 14.17 vừa ra mắt vào sáng nay, và rất nhanh chóng thì những kiểu chiến thuật khác nhau được đề ra để tận dụng những thay đổi của meta. Và một trong số đó thì Warwick reroll được đánh giá là một trong những đội hình lạ, nhưng khá vui vẻ đáng để thử qua trong phiên bản mới này.

Dù Warwick vẫn có thể hoạt động mà không cần Huyết Trượng Tha Hóa (Huyết Kiếm thay thế), nhưng việc có trang bị Tạo Tác này sẽ tăng tỉ lệ thắng của đội hình lên và nhất là nó cũng vừa được buff trong 14.17 nên không sử dụng nó trong đội hình thì quả thật phí quá.

Về cách hoạt động của đội hình thì nó khá đơn giản khi Warwick sẽ tích cộng dồn tốc đánh thông qua hạ gục từ đầu trận, và Huyết Trượng Tha Hóa sẽ tăng cường một lượng hút máu/AD khủng cho vị tướng này cắn xé càng đau.

Hóa Hình Pháo Thủ – Găng Đấu Sĩcho Smolder

Có một điều thú vị trong kỹ năng của Smolder chính là việc chú rồng này sẽ tương tác với tốc độ đánh để khạc lửa lẹ hơn. Vậy nên việc đút cho Rồng Nhỏ một món trang bị tăng tốc đánh nhiều nhất trong các trang bị hiện tại – Găng Đấu Sĩ càng hợp hơn nữa :

Bên cạnh đó, Găng Đấu Sĩ cũng tăng tốc chạy cho tướng sở hữu, và qua đó biến Smolder thành một phi cơ cao tốc trong lúc trả lại hàng loạt quả cầu lửa cực đau.

Pháp Sư reroll – Dị Vật Tai Ương

Giáo án Pháp Sư ĐTCL mùa 12 với cặp bài trùng Double V – Vex và Veigar chắc chắn sẽ mang lại cho các bạn những trận rank bùng nổ khi chúng vừa được cải thiện sức mạnh đầu game và qua đó tạo tiền đề để lọt top cao trong ĐTCL 14.17.

Vex là một tanker khá lạ khi lượng lá chắn của vị tướng này sẽ được tăng cường với càng nhiều tướng đánh cô nàng, vậy nên Vex thường được ưu tiên solo tank hàng trên với càng nhiều Thú Tượng Thạch Giáp càng tốt. Và tất nhiên, với khả năng tăng cường lá chắn như vậy, thì một món trang bị chuyển đổi lá chắn thành Máu như Dị Vật Tai Ương sẽ là một điểm khiến Vex tăng cường thêm khả năng chống chịu của mình liên tục :