ĐTCL 14.17: Xuất hiện bug vô hạn tăng sát thương cho Ấn Ẩn Chính

Mới đây, trong ĐTCL 14.17 đã xuất hiện ra một bug vô cùng nghiêm trọng với Ấn Ẩn Chính – giúp người chơi có lợi thế không nhỏ.

Lỗi trong ĐTCL là điều thường xuyên xảy ra và kể từ những mùa giải đầu tiên việc sống chung với lối có lẽ là điều mà rất nhiều cờ thủ chúng ta đã làm quen. Từ những lối cơ bản, dịch tộc hệ/nâng cấp đến những bug cực khủng như mất trang bị, hack thêm đồ, ấn tộc hệ… Có những lỗi sẽ mang lại cho chúng ta những lợi thế nhưng cũng không ít lối khiến chúng ta thua các trận đấu một cách hết sức lãng xẹt.

Mới đây, trong ĐTCL 14.17 đã xuất hiện ra một bug vô cùng nghiêm trọng với Ấn Ẩn Chính, như các bạn đã thấy được tái hiện dưới đây :

Theo đó, khi có Ấn Ẩn Chính và cho 1 tướng cầm Ấn làm Thủ Lĩnh, người chơi khi đặt vào nhấc ra tướng Ẩn Chính liên tục thì có thể tích cộng dồn % sát thương gây ra (từ hiệu ứng Thủ Lĩnh Ẩn Chính) lên đến vô hạn.

Tuy vậy bug này chỉ có hiệu ứng thật sự tại sân nhà khi được người khác ghé thăm, còn khi đi đến nhà người khác thì nó chỉ bug hình ảnh chứ không thật sự được cộng thêm % sát thương. Tuy vậy, việc nó có hoạt động tại sân nhà là quá đủ để tạo nên lợi thế cực lớn để giữ máu cho người chơi rồi.

Được biết, bug Ẩn Chính này tồn tại từ giai đoạn đầu mùa tuy vậy Riot Games đã tìm ra cách chỉnh sửa lại nó, nhưng những thay đổi từ ĐTCL 14.17 đã khiến nó quay trở lại hoành hành cộng đồng.

Những bug nghiêm trọng trong quá khứ như nhân bản Nomsy hay Sett bất tử đều có thể bị ban tài khoản nếu lạm dụng

Với những lợi thế quá rõ ràng cho gameplay, rất rõ ràng Riot Games sẽ chỉnh sửa sớm bug này. Tuy dễ thực hiện nhưng Xemgame không khuyến khích bạn sử dụng, vì như những game thủ lợi dụng bug trong quá khứ – thì hình phạt cao nhất cấm chơi game có thể được áp dụng lên những tài khoản cố tình lạm dụng bug này.