ĐTCL 14.19: Xây dựng đội hình “Xoay Là Thắng 2.0” với song tấu Ngộ Không – Bard

Những sự điều chỉnh đáng chú ý trong phiên bản ĐTCL 14.19 đã giúp cho đội hình lõi anh hùng của Ngộ Không trở lại mạnh mẽ.

Lõi nâng cấp “Xoay Là Thắng” của Ngộ Không vừa được sửa lỗi trong bản cập nhật 14.19. Theo đó, Thời gian duy trì Lá Chắn của Ngộ Không với này giờ sẽ chính xác là 2 giây thay vì 0,3 giây.

Bên cạnh đó, Ngộ Không cũng được tăng lượng Giáp/Kháng Phép Nội Tại, từ 40

Tất nhiên, người chơi vẫn có thể xây dựng đội hình reroll Ngộ Không mọi lúc, nhưng sẽ tối ưu hơn khi có nâng cấp “Xoay Là Thắng” ở 3-2. Và giờ đây, đội hình này cũng có một chút khác biệt so với trước kia.

Cách xây dựng

Thay vì kết hợp với Jinx như trước, giờ đây Ngộ Không sẽ được đi cặp với Bard, qua đó tạo nên bộ đôi tướng 3 vàng với lượng Sát Thương Hỗn Hợp.

Khung cấp 6

Để hướng đến đội hình này, ưu tiên ghép trang bị mạnh sớm để có chuỗi thắng, ví dụ như Dao Điện, Thú Tượng, Huyết Kiếm,…

Sau khi xác định chốt bài với lõi Xoay Là Thắng ở 3-2, roll nhẹ bộ khung ở cấp 6. Tiếp theo đó, lên cấp 7 đúng tiến độ (3-5) và bắt đầu slowroll. Ngộ Không và Bard sẽ là những tướng quan trọng ưu tiên lên 3 sao. Trong khi đó, những tướng còn lại như Karma, Cassiopeia sẽ gây Sát Thương phụ còn Bảo Hộ không thể thiếu để giúp Ngộ Không sống sót lâu nhất có thể.

Tất nhiên trong trường hợp Karma xuất hiện nhiều từ sớm, có thể chuyển trang bị từ Bard sang vị tướng 4 vàng này với bộ khung không thay đổi. Đội hình này tròn bài ở cấp 8 với những mảnh ghép 5 vàng cuối cùng gồm Morgana và Milio.

Khung đội hình tối ưu

Trang bị cần thiết

Ngộ Không: Huyết Kiếm, Thú Tượng Thạch Giáp, Móng Vuốt Sterak

Bard: Dao Điện, Chùy Xuyên Phá, Găng Tay Bảo Thạch.