T1 Vạch Ra Kế Hoạch Tìm Được Faker Tiếp Theo Trong Valorant

CEO của T1, Joe Marsh đã nói rằng tổ chức này đang tiếp cận tương lai của mình ở Valorant theo cách mà họ đã làm với LMHT, tức là cách mà họ đã tìm ra Faker.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, CEO của T1 là Joe Marsh đã giải thích rằng tổ chức này đang định hướng tương lai của mình trong Valorant chuyên nghiệp thông qua chương trình phát triển cho thanh thiếu niên. Đây cũng chính là cách mà T1 đã tìm ra Faker ngay từ đầu và góp phần vào sự vĩ đại của Quỷ Vương Bất Tử trong LMHT chuyên nghiệp.

T1 valorant

T1 đã chiêu mộ Faker và ký hợp đồng với anh để phát triển trong đội B trước khi anh trở thành tuyển thủ LMHT vĩ đại nhất mọi thời đại như hiện tại. Tổ chức này cũng mở rộng lĩnh vực này kể từ đó, đào tạo ra những ngôi sao trẻ như Zeus hay Gumayusi để tạo ra một T1 hùng mạnh.

Joe Marsh đã nói rằng T1 có kế hoạch đưa quy trình tương tự vào Valorant, sau khi các đội của họ không đạt được kì vọng trong nhiều năm qua. Vị CEO này cho biết đội hình Valorant sẽ có 11 thành viên và toàn bộ đều là người Hàn Quốc.

T1 valorant

"Chúng tôi có học viện thể thao điện tử với khoảng 250 học viên và hiện tại, một nửa số học viên đó đang theo đuổi Valorant. Game thủ Valorant giỏi nhất sẽ là những người chỉ chơi Valorant và không chơi các tựa game khác như Overwatch hay Counter Strike. Vì vậy, chúng tôi đang đầu tư vào cấp độ trẻ", Joe Marsh chia sẻ.

T1 valorant

Ông cũng cho biết thêm rằng đội hình mới của T1 trong Valorant cho mùa giải 2025 sẽ được tiết lộ trong tháng 10. Điều này có nghĩa là người hâm mộ có thể thấy được diện mạo mới của tổ chức trước khi mùa giải VCT khởi tranh vào năm sau.

Việc lôi kéo những tuyển thủ vô danh từ bảng xếp hạng trong Valorant và phát triển các tài năng này đã trở thành công thức thành công của một số tổ chức trong 2023 và 2024. Evil Geniuses đã đưa Demon1 đi lên chức vô địch từ vô danh, và Gen.G đã chiêu mộ Karon cho đội hình của mình và cả đội đã giành lấy danh hiệu Masters cao quý.

Liệu T1 có tìm ra và phát triển được cùng một tài năng hay không vẫn còn cần thời gian, nhưng dựa trên thành tích của họ trong LMHT, họ vẫn còn cơ hội tìm ra được một Faker trong tựa game này.