ĐTCL 14.19: Thử nghiệm “fast 8” cùng đội hình Cặp Đôi Siêu Cứng Thời Không

Cho những ai muốn thử nghiệm cái mới, áp đảo unrank thì đội hình Cặp Đôi Siêu Cứng Thời Không dưới đây là lựa chọn tốt nhất của bạn.

Trong bối cảnh hiện tại, khi các bài meta đã thành hình thì có rất ít các kiểu bài “dị dị” có thể tồn tại được, nếu dám thử nghiệm thì các bạn sẽ fast 8 (top 8) rất lẹ.

Tuy vậy, cho những ai muốn thử nghiệm cái mới, áp đảo unrank, làm content trên Youtube, hay bị Lõi Cái Giá Phải Trả “lừa” cho thì có thể thử qua ngay đội hình Cặp Đôi Siêu Cứng Thời Không dưới đây để thử nghiệm độ hài hước của nó.

Cho những ai chưa biết thì Cặp Đôi Siêu Cứng có khả năng như sau :

Khi triển khai đúng 2 bản sao của một tướng, cả hai nhận thêm 550 Máu. Khi một bản sao tử trận, bản sao còn lại nhận Lá Chắn bằng 40% Máu tối đa trong 6 giây. Khi ghép tướng 3 sao, nhận 1 bản sao 2 sao.

Lý do đơn giản để ghép Thời Không cùng Cặp Đôi Siêu Cứng là vì với một đội hình gồm toàn các tướng Thời Không thì có thể thoải mái hoạt động trong hiệu ứng dừng thời gian của Tộc này, và qua đó thoải mái xả sát thương toàn tập.

Về đội hình, thì đơn giản là mỗi tướng Thời Không 1 cặp rồi bỏ vào :

Về trang bị thì Karma sẽ là Bùa Xanh + Giảm hồi máu + 1 món tấn công, Vex là 3 món tank thuần túy, Jax thì bốc bát họ hoặc đồ AD dư ra, cuối cùng Zilean là một carry AP thứ 2.

Về Lõi, thì Lõi đầu chắc chắn Cặp Đôi Siêu Cứng, kế đến là các Lõi liên quan đến Thời Không. Nếu có +1 Thời Không thì có thể để thử theo cách sau với Morgana là một vị tướng cũng rất hợp với Ấn này. Còn lại thì flex tùy tình hình :

Nhìn chung, như đã nói ở trên thì tỉ lệ thắng hay vào top của đội hình này rất tệ. Nhưng nếu bạn rơi vào một trong những điều kiện đã nêu ở đầu bài và thấy Lõi này, thì có thể thử nghiệm ngay để làm content trong bối cảnh ĐTCL đang chuẩn bị giao thời sang mùa mới.