ĐTCL: Bạo Long ngay lập tức bị nerf trong bản 12.17B vì quá mạnh

Riot Mortdog cho biết bản vá 12.17B của ĐTCL mùa 7.5 sẽ mang đến một số thay đổi nhằm giảm sức mạnh của đội hình Bạo Long Pháo Thủ.

Chỉ một thời gian ngắn sau khi ĐTCL mùa 7.5 cập bến, đội hình Bạo Long Pháo Thủ với khả năng hack Tụ Bão Zeke vô cùng bá đạo đã vươn lên làm chủ meta. Ngay lập tức, Riot Games đã quyết định giảm sức mạnh của lối chơi này với việc thực hiện nhiều thay đổi trong bản vá 12.17B của ĐTCL mùa 7.5.

ĐTCL: Bạo Long ngay lập tức bị nerf trong bản 12.17b vì quá mạnh

Về cơ bản, lối chơi của đội hình Bạo Long Pháo Thủ dựa nhiều vào lượng tốc đánh cộng thêm với trang bị hiến tế Tụ Bão Zeke. Lượng tốc độ đánh cộng thêm này giúp những carry như Graves có thể hướng đến lối xây dựng trang bị full sát thương, cũng như giúp đội hình này xóa sổ đối thủ cực nhanh. Điều này khiến cho ngay cả cha đẻ của ĐTCL – Riot Mortdog đã phải lên tiếng:

Chúng tôi muốn giảm sức mạnh của các trang bị Hào Quang (như Tụ Bão Zeke), tuy nhiên bản vá 12.17B chưa phải là lúc phù hợp. Tôi tin rằng mốc 2 Pháo Thủ và chỉ số của Aphelios (tướng 2 vàng) là quá mạnh ở đầu trận cho dù có sử dụng Tụ Bão Zeke hay không, chính vì thế đây là những thứ cần bị giảm sức mạnh đầu tiên.”

Theo đó, Aphelios sẽ nhận được một số điều chỉnh về mặt chỉ số khi lượng SMCK bị giảm từ 65 xuống còn 60, trong khi đó lượng tốc đánh cũng sẽ chỉ còn 0,75 thay vì 0,8. Với những điều chỉnh trên, Riot Mortdog hi vọng sức mạnh của đội hình Pháo Thủ ở đầu trận sẽ bị giảm đi, giúp cho những đội hình khác có cơ hội khắc chế.

ĐTCL mùa 7.5: Top 3 trang bị mạnh nhất trong mùa mới
ĐTCL mùa 7.5: Top 3 trang bị mạnh nhất trong mùa mới
Trong bài viết này, hãy cùng Kênh Tin Game tìm hiểu top 3 trang bị đang được người chơi săn đón bậc nhất trong ĐTCL mùa 7.5 nhé!

Ngoài ra, khi được hỏi về việc không giảm sức mạnh của đội hình Nunu Chiến Binh Rồng trong bản 12.17B của ĐTCL, Riot Mortdog cho biết phải chờ đến bản cập nhật 12.18, đội ngũ phát triển mới có thể thực hiện những điều chỉnh sức mạnh đối với Nunu và Leesin.

ĐTCL: Bạo Long ngay lập tức bị nerf trong bản 12.17b vì quá mạnh

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Đấu Trường Chân Lý nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame