ĐTCL: Cân team không khó khi có Yasuo Sát Thủ

Build dị Yasuo Sát Thủ mang đến khả năng dồn sát thương cực khủng lên kẻ địch cũng như độ lỳ đòn cần thiết khi vào cuối trận.

Yasuo Sát Thủ là một trong những meta mới nổi của ĐTCL 2 mùa gần đây. Sở hữu lượng sát thương lớn, tốc độ đánh nhanh, đội hình này “clear” rất nhanh team địch dù cho phải đối đầu với những tanker cứng cựa. 

ĐTCL: Cân team không khó khi có Yasuo Sát Thủ

Ưu điểm

  • Sát thương cực lớn từ Yasuo khi chuyển qua nhánh Sát Thủ
  • Khả năng chịu đòn ổn với 2 buff Chiến Binh + Vệ Binh
  • Dễ dàng roll do đa phần là các tướng ít vàng

Nhược điểm

  • Yasuo phụ thuộc khá nhiều vào bộ trang bị, đặc biệt là Ấn Sát Thủ
  • Giai đoạn đầu sẽ có nhiều khó khăn, vì bạn chưa thể hoàn thiện đủ buff cho đội hình, dễ dẫn tới việc thấp máu khi bước vào mid game.

Lối chơi chính

Đầu trận

Tướng

Giai đoạn từ vòng 1

ĐTCL: Cân team không khó khi có Yasuo Sát Thủ

Trang bị

Cố gắng lựa chọn cho mình 2 Cung Gỗ để hợp thành Đại Bác Liên Thanh và trang bị nó cho Kha’Zix. Vật phẩm này sẽ giúp đội hình có nhiều cơ hội chiến thắng hơn, cũng như chuẩn bị sẵn chờ Yasuo xuất hiện.

Tiếp tục thu thập 2 Nước Mắt Nữ Thần để hoàn thiện trang bị Bùa Xanh. Nó sẽ giúp việc tối ưu sát thương cho thánh Yasuo của chúng ta. 

ĐTCL Mùa 6: Riot muốn mùa mới có thêm nhiều tướng bá đạo như Irelia
ĐTCL Mùa 6: Riot muốn mùa mới có thêm nhiều tướng bá đạo như Irelia
ĐTCL mùa 6 sẽ có sự thay đổi quan trọng trong việc bổ sung các tướng 3 hệ như Irelia nhằm mở ra nhiều chiến thuật hơn trong mùa mới.

Bạn cũng có thể ghép trước các mảnh trang bị cho tanker, trong trường hợp miss lựa chọn và vật phẩm rớt từ quái… quá xui. 

Cuối trận

Từ vòng 4 – 1, khi đã lên level 6 hoặc 7, hãy xả tiền để tích thật nhiều Yasuo nhất có thể và đưa vào đội hình. Bổ sung thêm Riven (3 vàng) và Diana (4 vàng) để gia tăng hiệu ứng khống chế và sát thương.

ĐTCL: Cân team không khó khi có Yasuo Sát Thủ

Lúc này, sẽ chẳng có gì cản bước Yasuo Sát Thủ khi bước vào cuối trận. Nếu roll và tích đủ 3*, vị tướng này sẽ cho thấy mức độ “clear” khủng khiếp đến nhường nào. Lượng sát thương tay cực lớn được cường hóa mạnh gấp chục lần, với tốc độ đánh từ Đại Bác Liên Thanh, buff Quân Đoàn, Suy Vong và chí mạng của nhánh Sát Thủ.

Giai đoạn sau đó, bạn có thể tích vàng để lên level, lắp thêm mảnh ghép còn thiếu vào đội hình hoàn hảo này, với Viego (5 vàng), để tối ưu hóa sức mạnh cũng như ưu tiên tìm vuốt bẫy. Đó sẽ là những tiền đề quan trọng để Yasuo thoải mái chém mà không sợ… đột tử.

Cuối cùng, đừng ngại ngần đứng đầu nhé, bởi chắc chắn, không có quá nhiều đội hình cân lại Yasuo Sát Thủ đâu.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?