ĐTCL: Game thủ có thể tự do kết hợp nhiều Rồng Thần trong mùa 7.5

Trong ĐTCL mùa 7.5 sắp tới, game thủ sẽ có thể thoải mái kết hợp các unit Rồng Thần mà không cần phải nhờ đến Lõi.

ĐTCL mùa 7.5 đang tạo ra cơn sốt lớn đối với cộng đồng game thủ với hàng loạt những thay đổi đáng chú ý. Ngoài việc được bổ sung những vị tướng cũng như tộc/hệ mới, mùa 7.5 của ĐTCL cũng mang đến một số thay đổi đặc biệt về mặt cơ chế trò chơi. Một trong số đó phải kể đến việc giờ đây bạn có thể thoải mái kết hợp các unit Rồng Thần trong đội hình mà không cần đến Lõi.

Trong mùa 7.5 sắp tới, tổng cộng có đến 12 unit Rồng Thần với những tộc/hệ và mức giá khác nhau trải dài từ 6 tiền đến 10 tiền. Đặc biệt hơn, bầy rồng cũng sẽ được tính là một tộc/hệ riêng với những mốc kích hoạt khác nhau, cụ thể:

  • (1) Rồng Thần: Tăng 500 máu.
  • (2) Rồng Thần: Tăng 20 giáp và kháng phép.
  • (3) Rồng Thần: Tăng 10% sát thương kĩ năng.
  • (4) Rồng Thần: Nhận thêm 1 kích cỡ đội hình.
  • (5) Rồng Thần: Tăng 10% tốc độ đánh.

ĐTCL: Game thủ có thể tự do kết hợp nhiều Rồng Thần trong mùa 7.5

Với thay đổi nói trên, game thủ hoàn toàn có thể probuild những đội hình xung quanh những unit Rồng Thần mà không cần đến những Lõi như Bầy Rồng Cuồng Loạn hay Liên Minh Rồng Thần. Ngoài ra với việc được tăng thêm 1 slot đội hình ở mốc 4 Rồng Thần, bạn thậm chí còn có thể sở hữu đội hình với 5 unit rồng ở level 9.

Đây có lẽ là thay đổi rất được người chơi hưởng ứng trong mùa 7.5, khi không còn phải phụ thuộc vào những Lõi Rồng Thần để có thể kết hợp những unit rồng lại với nhau. Sự đa dạng trong bộ tướng của tộc/hệ này cũng giúp game thủ có nhiều sự lựa chọn hơn trong việc vận hành lối chơi cũng như tạo ra những lối chơi thú vị.

ĐTCL: Game thủ có thể tự do kết hợp nhiều Rồng Thần trong mùa 7.5

Dự kiến ĐTCL mùa 7.5 sẽ chính thức cập bến trong bản cập nhật 12.17 sắp tới. Ngay từ bây giờ, game thủ đã có thể test trước những thay đổi của bản cập nhật giữa mùa trên máy chủ PBE.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Đấu Trường Chân Lý nhé!