LMHT: Pelu đưa ra dự đoán trận chung kết LCK, fan T1 “thở phào nhẹ nhỏm”

LCK Mùa Hè 2022: Pháp sư của VCS - Pelu mới đây đã đưa ra những nhận định của mình về trận đại chiến giữa Gen.G và T1 sắp tới.

BLV Hoàng Luân được biết đến là một trong những BLV đầu tiên của LMHT Việt và được rất nhiều người yêu mến. Không chỉ gây ấn tượng nhờ chuyên môn cùng độ cháy trong những pha bình luận, BLV Hoàng Luân cũng được fan hâm mộ đặt biệt danh là “Pelu” nhờ tài dự đoán thần sầu của mình. Pelu từng nhiều lần đưa ra dự đoán, và đa số kết quả của các trận đấu đó đều xảy ra với kết quả ngược lại, tất nhiên khi anh làm BLV cho giải LCK Mùa Hè 2022 gần đây cũng rất được chú ý.

Mới đây nhất, vị BLV kì cựu của VCS cũng đã có những dự đoán về trận chung kết LCK Mùa Hè 2022 sắp tới giữa T1 và Gen.G. Dự đoán của Pelu được rất nhiều người quan tâm, bởi fan hâm mộ của hai đội tuyển dĩ nhiên không muốn “aura” của Pelu dính vào đội tuyển mà mình yêu mến.

Cụ thể, Pelu cho rằng với tương quan lực lượng cũng như phong độ hiện tại của cả 2 đội tuyển, Gen.G sẽ là đội giành thắng lợi với tỉ số 3-1 chung cuộc. Anh còn cho rằng tỉ số này cũng sẽ phụ thuộc vào lượt tung đồng xu, khi Gen.G nếu được chọn bên đội 1 ở ván đấu đầu tiên thì tỉ số thậm chí sẽ là 3-0.

Ngoài ra, BLV Hoàng Luân cũng đưa ra một số nhận định về tương quan giữa các vị trí của cả hai đội. Theo anh, phía T1 sẽ nhìn hơn ở khu vực Đường Trên với kèo đấu của Zeus và Doran, tuy nhiên ở Đường Giữa và Đường Dưới, Gen.G sẽ là đội nắm tiên cơ nhờ phong độ ấn tượng hiện tại của cả Chovy lẫn Ruler.

LMHT: Pelu đưa ra dự đoán trận chung kết LCK, fan T1

Sau khi Pelu đưa ra những nhận định nói trên, các fan của T1 đã được dịp thở phào nhẹ nhõm khi trong trường hợp “aura” ứng nghiệm, T1 sẽ là đội giành được chiến thắng trong trận chung kết. Dĩ nhiên đây chỉ là những ý kiến vui dựa trên quá khứ dự đoán “ấn tượng” của Pelu, tuy nhiên việc T1 đánh bại Gen.G không phải là điều không thể xảy ra, nhất là khi những nhân tố của cả hai đội đều có thể làm nên bất ngờ. Trận thư hùng sắp tới hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những diễn biến hấp dẫn, và đối với những fan trung lập, việc cặp bo5 này kéo dài đến ván đấu cuối cùng sẽ là điều được mong chờ nhất.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Liên Minh Huyền Thoại và LCK Mùa Hè 2022 nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame