Nhận định playoffs LPL mùa Hè 2022 ngày 25/8: EDG vs LNG

EDG sẽ đối đầu với LNG ở cuộc chiến nhánh thua playoffs LPL mùa Hè 2022.

LPL Hè 2022 đã dần lộ diện cái tên lên ngôi vô địch. Sau khi đánh bại EDG và LNG, TES và JDG đã dắt tay nhau bước vào trận bán kết nhánh thắng. Trong khi đó, EDG và LNG ngậm ngùi rơi xuống nhánh thua và buộc phải quyết chiến để giành quyền vào trận chung kết nhánh thua.

Nhận định playoffs LPL mùa Hè 2022 ngày 25/8: EDG vs LNG

Tính đến thời điểm hiện tại, EDG là một đối thủ gần như không thể xem thường, minh chứng ở việc họ tạo ra vô vàn khó khăn trước TES ở trận đấu vừa qua. Nếu ở vòng bảng EDG bị nhận xét là một đội tuyển có phong độ thất thường, gặp đội mạnh thì thắng, gặp đội yếu hơn mình thì thua, thậm chí có rất nhiều trận đấu, người đi rừng chính JieJie lại bị thay thành một tuyển thủ khác, thì hiện tại EDG đang ngày càng chứng minh được nhà vua thế giới đang dần trở lại.

Trong khi đó, LNG lập tức thua trắng 0-3 khi đụng độ JDG. Điểm yếu nhất của họ là phong độ kém ở mọi vị trí và việc đối đầu với cặp đôi mạnh như Viper – Meiko sẽ khiến Light khó thở và Ale không được dồn tài nguyên. EDG là đối thủ có lối chơi khá giống JDG và LNG sẽ gặp nhiều khó khăn. Dẫu vậy, họ vẫn còn đó niềm hy vọng mang tên DoinB – người cực kỳ son trong các cặp trận play-off.

Nhận định playoffs LPL mùa Hè 2022 ngày 25/8: EDG vs LNG

Nhìn chung, EDG vẫn là đội được đánh giá cao hơn ở trận thi đấu này. Với Viper đang có phong độ cao cộng với sự ổn định ở nửa trên bản đồ, EDG sẽ vô cùng lợi hại với lối chơi thiện về các pha giao tranh nhỏ lẻ của mình. Dẫu vậy, họ cần phải hết sức dè chừng Tarzan và DoinB nếu không muốn trả giá bằng một trận thua cay đắng. Sau tất cả, cái tên nào sẽ giành chiến thắng?

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Liên Minh Huyền Thoại và LCK Mùa Hè 2022 nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame