ĐTCL: Kho báu Rồng Thần sẽ có những thay đổi gì trong mùa 7.5?

Bên cạnh những thay đổi về tương hay tộc/hệ, ĐTCL mùa 7.5 còn mang đến những bổ sung với cơ chế Kho Báu Rồng Thần.

Cơ chế trong ĐTCL mùa 7.5 cũng là điều được nhiều game thủ quan tâm bên cạnh những thay đổi về mặt tộc/hệ hay việc bổ sung những vị tướng mới. Kho Báu Rồng Thần là một trong những yếu tố đầu tiên được chỉnh sửa trong mùa 7.5 nhằm đem đến cho người chơi nhiều trải nghiệm thú vị hơn.

Kho Báu Rồng Thần có lẽ là một trong những cơ chế mang lại nhiều sự thú vị trong mùa 7 của ĐTCL khi cho phép người chơi có thể thoải mái lựa chọn những món trang bị cần thiết cho đội hình của mình ở giai đoạn cuối game mà không cần phải phụ thuộc vào độ may rủi của round Chim Biến Dị trước đây. Trong mùa 7.5, Kho Báu Rồng Thần thậm chí còn có đến 2 phiên bản là Chaos và Order với những vật phẩm hoàn toàn khác nhau.

ĐTCL: Kho báu Rồng Thần sẽ có những thay đổi gì trong mùa 7.5?

Với Chaos, người chơi ngoài việc lấy về những món trang bị thành phần còn có cơ hội sở hữu cả những ấn tộc/hệ hay trang bị từ lò rèn của Ornn giúp nâng cấp sức mạnh về cuối ván đấu. Dĩ nhiên, những món trang bị như Nam Chân ma Thuật hay Búa Rèn đều sẽ xuất hiện trong kho báu này.

Kho Báu Rồng Thần dạng Order thậm chí còn mang đến nhiều bất ngờ hơn cho game thủ khi cung cấp những trang bị Ánh Sáng với sức mạnh khủng khiếp. Với Order, người chơi sẽ phải rất cân nhắc lựa chọn khi những món trang bị Ánh Sáng này đều giúp cho cả 8 người chơi có thể nâng cấp được sức mạnh của mình một cách ấn tượng.

ĐTCL: Kho báu Rồng Thần sẽ có những thay đổi gì trong mùa 7.5?

Chỉ còn ít lâu nữa, ĐTCL mùa 7.5 sẽ chính thức đến tay người chơi. Và với những gì Riot đã nhá hàng suốt thời gian qua, bản cập nhật giữa mùa này hứa hẹn sẽ mang đến cho game thủ nhiều sự thú vị.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Đấu Trường Chân Lý nhé!