DTCL mùa 11: Bó tay trong việc cân bằng, Riot thẳng tay xóa Lõi bá đạo này thêm lần nữa

Mới đây, Riot Games tiếp tục bế tắc trong việc cân bằng các lõi công nghệ trong DTCL mùa 11, khiến nhiều game thủ cảm thấy lo lắng.

Theo thông tin từ Mortdog, giám đốc dự án Đấu Trường Chân Lý của Riot Games, lõi công nghệ Buông Bỏ Mọi Thứ sẽ bị tạm khóa vô thời hạn từ bản cập nhật DTCL 14.8 (ra mắt ngày 17/04).

DTCL mùa 11: Bó tay trong việc cân bằng, Riot thẳng tay xóa Lõi bá đạo này thêm lần nữa

Trước đó, trong phiên bản DTCL 14.7b, Riot Games đã phải khóa khẩn cấp lõi công nghệ Song Sinh Đáng Sợ do quá mạnh và không thể kiểm soát. Buông Bỏ Mọi Thứ đã tạo ra cơn sốt trong cộng đồng game thủ khi có khả năng roll tướng 4 tiền 3 sao và giam bài của những người chơi slow roll một cách khó chịu.

Khi kết hợp với lõi công nghệ Lối Đi Riêng, Buông Bỏ Mọi Thứ trở nên vô cùng mạnh mẽ và không thể đánh bại. Hiện tại, việc kết hợp Lối Đi Riêng và Buông Bỏ Mọi Thứ giúp người chơi dễ dàng đạt vị trí top 1 một cách không công bằng, vì không phải ai cũng có cơ hội roll ra cả hai lõi công nghệ này trong vòng chọn lõi. Việc tạm khóa lõi "Buông Bỏ Mọi Thứ" trong phiên bản DTCL 14.8 là hợp lý.

DTCL mùa 11: Bó tay trong việc cân bằng, Riot thẳng tay xóa Lõi bá đạo này thêm lần nữa

Sự cân bằng không đúng dẫn đến việc phải tạm khóa hoặc xóa một số tính năng trong game không phải là điều mới mẻ với Riot. Những nhà phát triển của Riot được khuyến khích sáng tạo và đưa ra những sản phẩm với nhiều ý tưởng độc đáo, nhưng đôi khi họ không thể dự đoán được hành động của người chơi, dẫn đến việc một số tướng hoặc lõi công nghệ như trường hợp này trở nên quá mạnh so với phần còn lại.

Với việc lõi Buông Bỏ Mọi Thứ sẽ bị xóa chỉ trong ít ngày tới, bạn nên nhanh chóng tận dụng để leo rank ngay khi còn có cơ hội. Đồng thời, đừng quên theo dõi Mọt tui để cập nhật thêm những thông tin hấp dẫn đến từ Đấu Trường Chân Lý trong thời gian sắp tới nhé!