ĐTCL mùa 5.5: Top 3 đội hình leo rank cuối mùa cực đỉnh

Hãy cùng Mọt Game tham khảo 3 đội hình sở hữu sức mạnh ấn tượng trong bản 11.21, đáng để bạn sử dụng để leo rank cuối mùa ĐTCL mùa 5.5.

Sức nóng của ĐTCL mùa 6 có vẻ như đang khiến bản cập nhật cuối cùng của mùa 5.5 trở nên khá mờ nhạt. Người chơi dường như đang chú ý đến việc “du học” server PBE để làm quen với mùa 6 hơn là try hard leo rank ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, vẫn có nhiều game thủ tận dụng khoảng thời gian này để cải thiện thứ hạng rank của mình ở ĐTCL mùa 5.5. Trong bài viết này, Kênh Tin Game sẽ giới thiệu cho bạn 3 đội hình hiệu quả để leo rank cuối mùa.

Thần Sứ

Thần Sứ đang là đội hình tỏ ra rất hiệu quả ở phiên bản hiện tại, với việc lối chơi tương đối dễ vận hành trong xuyên suốt trận đấu. Bộ đôi Gragas và Kha’Zix thể hiện độ hiệu quả cao ở đầu game, đặc biệt khi Kha’Zix sở hữu Kiếm B.F. Ngoài ra, bộ khung 4 Đấu Sĩ kết hợp với Soraka cũng là sự lựa chọn tốt để tạo lợi thế đầu game. Soraka cũng là vị tướng thích hợp để sử dụng các trang bị AP trước khi Karma xuất hiện.

ĐTCL mùa 5.5: Top 3 đội hình leo rank cuối mùa hiệu quả

Ở thời điểm giữa trận, những unit 3 tiền như Riven hay Nidalee sẽ là những lựa chọn thích hợp để giữ trang bị, nếu bạn không có ý định roll Kha’Zix 3 sao. Riven có lẽ là lựa chọn ưu tiên hơn với những món trang bị mang thiên hướng sát thương vật lý, tuy nhiên bạn vẫn có thể sử dụng Nidalee trong trường hợp sở hữu những trang bị phù hợp với vị tướng này.

ĐTCL mùa 6: Cơ chế cộng chỉ số của Tahm Kench hoạt động như thế nào?
ĐTCL mùa 6: Cơ chế cộng chỉ số của Tahm Kench hoạt động như thế nào?
Tahm Kench đang được đánh giá là một trong những vị tướng thú vị nhất trong ĐTCL mùa 6 khi sở hữu nhiều cơ chế mới vô cùng đặc biệt.

Về cuối trận, mục tiêu hàng đầu của bạn là dồn trang bị sát thương phép cho Karma và chống chịu cho Garen. Bên cạnh đó, nên ưu tiên việc hướng đến bộ khung 6 Thần Sứ kết hợp cùng bộ đôi Tà Thần Ivern – Volibear để tối ưu hóa sức mạnh cho đội hình của bạn.

Thiên Thần

Tương tự như cách triển khai đội hình Thần Sứ, bạn cũng sẽ bắt đầu với Aatrox và Leona. Vai trò giữ trang bị SMPT sẽ dành cho Syndra, trong khi đó Varus sẽ là lựa chọn thích hợp với những trang bị thiên hướng SMCK hướng đến cho Kayle ở giai đoạn sau.

Tuy nhiên ở giai đoạn giữa trận, đội hình Thiên Thần sẽ không có những unit 3 tiền mạnh để gồng gánh sát thương, thay vào đó hai con bài sử dụng đầu trận là Varus và Syndra sẽ là những carry trong giai đoạn giữa của ván đấu. Thêm vào đó, bạn cũng không cần quá chú trọng đến việc nâng cấp 2 vị tướng này lên mức 3 sao, bởi như vậy sẽ tiêu tốn lượng một lượng vàng nhất định, cũng như chúng sẽ không thể đủ sức để gánh lượng sát thương trong giai đoạn cuối.

ĐTCL mùa 5.5: Top 3 đội hình leo rank cuối mùa hiệu quả

Hoàn thiện bộ khung 6 Thiên Thần với chủ lực Vel’Koz hoặc Kayle chính là mục tiêu hàng đầu của bạn trong giai đoạn cuối trận. Bạn cũng có thể kết hợp Teemo cùng Lulu với 6 Thiên Thần trong trường hợp không có được những món trang bị phù hợp cho Kayle.

ĐTCL Mùa 6: Cơ chế lắc xúc xắc của “Thần Tài mới” có gì đặc biệt?
ĐTCL Mùa 6: Cơ chế lắc xúc xắc của “Thần Tài mới” có gì đặc biệt?
Ngoại Binh có lẽ là tộc/hệ được mong chờ nhất trong ĐTCL mùa 6 với lối chơi may rủi tương tự Thần Tài mùa 4.

Suy Vong

Suy Vong cũng là một trong những đội hình mạnh trong phiên bản 11.21, tuy nhiên đây là đội hình có ít sự lựa chọn về giai đoạn cuối hơn so với đội hình Thần Sứ hay Thiên Thần. Ở đầu trận, Vayne sẽ là cái tên thích hợp để trang bị các vật phẩm sát thương, trong khi Hecarim đóng vai trò là dàn chắn vững chắc ở hàng tuyến đầu. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn lối chơi slowroll Vayne và Hecarim, tuy nhiên đây không phải là lựa chọn tối ưu nhất.

ĐTCL mùa 5.5: Top 3 đội hình leo rank cuối mùa hiệu quả

Trong trường hợp sở hữu nhiều trang bị SMPT, bạn có thể nghĩ đến phương án sử dụng Miss Fortune và áp dụng lối chơi slowroll nếu xác định vận hành lối chơi dựa trên nguồn sát thương của cô nàng này. Tuy nhiên, để đạt hiệu quả cao, bạn nên ưu tiên những trang bị mang thiên hướng sát thương vật lý cho đội hình Suy Vong.

Nếu bạn lựa chọn lối đánh slowroll Vayne 3 sao, hãy cố gắng để hoàn thiện bộ khung đội hình ở giai đoạn cuối. Ngược lại, nếu sử dụng chủ lực Draven, hãy cố gắng tối ưu bộ khung bị và đặc biệt là xây dựng một dàn chắn cứng cáp để con bài này có thể gây một lượng sát thương ấn tượng nhất. Ngoài ra, kết hợp Viego cũng là lựa chọn không tồi khi vị tướng này mang lại khả năng quấy phá khó chịu lên tuyến sau của kẻ địch.

ĐTCL mùa 6: Cách để triệu hồi chúa tể Veigar với đội hình Yordle
ĐTCL mùa 6: Cách để triệu hồi chúa tể Veigar với đội hình Yordle
Trong bài viết này, hãy cùng Kênh Tin Game tìm hiểu cách sử dụng hiệu quả Veigar - một trong những unit đặc biệt nhất trong ĐTCL mùa 6.

Trên đây là 3 đội hình mạnh trong phiên bản 11.21 mà bạn có thể lựa chọn để leo rank cuối mùa. Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Đấu Trường Chân Lý nhé!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?