ĐTCL Mùa 6: Cơ chế lắc xúc xắc của “Thần Tài mới” có gì đặc biệt?

Ngoại Binh có lẽ là tộc/hệ được mong chờ nhất trong ĐTCL mùa 6 với lối chơi may rủi tương tự Thần Tài mùa 4.

Thần Tài đã quay trở lại trong ĐTCL mùa 6, tuy nhiên với phiên bản hoàn toàn mới với tên gọi Ngoại Binh. Đây là tộc/hệ mang tính “đỏ đen” trong mùa 6 này, rất thích hợp đối với những người chơi ưa thích sự mạo hiểm và cuốn hút với những tộc/hệ mang tính may rùi. Đặc biệt, cơ chế lắc xúc xắc của Ngoại Binh sẽ là thứ rất đáng được mong chờ với nhiều tính năng hấp dẫn.

Cơ chế hoạt động

Bạn sẽ nhận được 1 chiếc rương xuất hiện trên hàng chờ khi kích hoạt được Ngoại Binh, và sẽ không thể bán nó hay làm bất kì điều gì khác. Chiếc rương báu vật này sẽ hiển thị phần thưởng bạn sẽ nhận được khi giành chiến thắng ở vòng đấu kế tiếp.

Đặc biệt, sau khi thua 1 vòng đấu, bạn sẽ nhận được 1 lần lắc xúc xắc. Xúc xắc số càng to đồng nghĩa với việc phần thưởng bạn nhận được sẽ càng lớn. Riot cũng đã rất tinh tế khi bổ sung một chi tiết đặc biệt, đó là việc bạn sẽ có thể nhìn thấy ngay lập tức phần thưởng của lần lắc xúc xắc đó. Tuy nhiên bạn sẽ không thể lấy vật phẩm đó ra cho đến khi chiến thắng một vòng đấu.

ĐTCL Mùa 6: Cơ chế lắc xúc xắc của

Tương tự như Thần Tài mùa 4, khi chuỗi thua của bạn càng dài, xúc xắc sẽ lắc ra số càng lớn, đồng nghĩa với việc phần thưởng cộng dồn càng giá trị. Bạn hoàn toàn có thể nhìn thấy số chuỗi thua đã tích được khi click chuột phải vào rương trên hàng chờ và quan sát thanh năng lượng. Sau khi giành chiến thắng, bạn sẽ nhận được phần thưởng của tất cả các chuỗi thua trước đó (ví dụ giành chiến thắng sau chuỗi thua 4, bạn sẽ nhận được phần thưởng của chuỗi thua 1, 2 và 3).

ĐTCL mùa 6: Cách để triệu hồi chúa tể Veigar với đội hình Yordle
ĐTCL mùa 6: Cách để triệu hồi chúa tể Veigar với đội hình Yordle
Trong bài viết này, hãy cùng Kênh Tin Game tìm hiểu cách sử dụng hiệu quả Veigar - một trong những unit đặc biệt nhất trong ĐTCL mùa 6.

Mốc kích hoạt

Ở mốc 3 Ngoại Binh, người chơi sẽ được lắc 2 cục xúc xắc trong mỗi lần lắc. Đối với mốc 5 Ngoại Binh, tỉ lệ lắc xúc xắc ra số lớn của bạn sẽ cao hơn. Cụ thể, nếu bạn sở hữu 5 Ngoại Binh với chuỗi thua 1, tỉ lệ giá trị xúc xắc bạn lắc được sẽ tương đương với chuỗi thua 4 ở mốc 3 Ngoại Binh. Điều này đồng nghĩa với việc người chơi có thể dùng 5 Ngoại Binh để tích chuỗi thua, sau đó “nổ hũ” với 3 Ngoại Binh mà không lo giá trị phần thưởng bị giảm.

ĐTCL mùa 6: Toàn bộ 150 Nâng Cấp Công Nghệ trong mùa mới – P.3
ĐTCL mùa 6: Toàn bộ 150 Nâng Cấp Công Nghệ trong mùa mới – P.3
43 Nâng Cấp Công Nghệ bậc 3 còn lại sẽ được Kênh Tin Game giới thiệu trong bài viết này. Đây là những Nâng Cấp được xem là giá trị nhất, xuất hiện ở vòng 5-1 với những cơ chế cực kì đặc biệt, có thể giúp bạn xoay chuyển cục diện trận đấu. Top 3...

Tương tự như 6 Thần Tài ở mùa 4, mốc kích hoạt 7 Ngoại Binh sẽ cho bạn thêm cục xúc xắc thứ 3, cho ra một vật phẩm ngẫu nhiên có giá trị cao. Bạn có thể đánh chuỗi thắng ở mốc 7 Ngoại Binh để có thể nhận được những phần thưởng giá trị.

ĐTCL Mùa 6: Cơ chế lắc xúc xắc của

Trên đây là một số chia sẻ về Ngoại Binh – Thần Tài “phiên bản mới” của ĐTCL mùa 6. Hi vọng những cơ chế được Riot phát triển sẽ giúp thỏa mãn đam mê “đỏ đen” của những người chơi yêu thích sự may rủi – điều mà Long Tộc mùa 5 có lẽ đã không thể mang lại.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Đấu Trường Chân Lý nhé!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?