ĐTCL mùa 6: Tahm Kench có thể tăng 40k máu chỉ với 1 lần nuốt

Mới đây, Riot đã tiết lộ một số điều chỉnh tại bản 12.1 của ĐTCL với Tahm Kench, đặc biệt là khả năng cực kì ấn tượng ở mốc 3 sao.

Tahm Kench là một trong những vị tướng sở hữu cơ chế đặc biệt nhất trong ĐTCL mùa 6, khi có thể tăng chỉ số cho bản thân khi “nuốt” một tướng đồng minh khác. Cơ chế này sẽ trở nên bá đạo hơn nữa khi mới đây nhất, Riot cho biết sẽ chỉnh sửa sức mạnh của Tahm Kench tại phiên bản 12.1.

Cụ thể trong buổi stream mới nhất của mình, Riot Mortdog đã tiết lộ rằng một số điều chỉnh sẽ được đội ngũ phát triển đưa ra trong bản cập nhật 12.1. Các tướng 5 tiền 3 sao trong đó có Tahm Kench sẽ nhận được nhiều sức mạnh hơn khi đây là mốc mà người chơi khó có thể đạt đến.

ĐTCL mùa 6: Tahm Kench có thể tăng 40k máu trong một lần nuốt sau bản cập nhật 12.1

Riot Mortdog cho biết Tahm Kench 3 sao sẽ được tăng chỉ số gấp 20 lần so với thông thường khi nuốt một tướng. Điều này đồng nghĩa rằng với chỉ với một lần nuốt, Tahm Kench có thể sở hữu sức mạnh vô cùng khủng khiếp. Cụ thể khi Tahm Kench 3 sao nuốt Sion 2 sao, vị tướng này sẽ được tăng đến 40 nghìn máu.

ĐTCL mùa 6: Top 3 đội hình leo rank hiệu quả tại phiên bản 11.24B
ĐTCL mùa 6: Top 3 đội hình leo rank hiệu quả tại phiên bản 11.24B
Trong bài viết này, hãy cùng Kênh Tin Game tìm hiểu đâu là top 3 đội hình leo rank hiệu quả nhất tại phiên bản 11.24B nhé!

Thay đổi này có lẽ sẽ khiến người chơi “đổ xô” vào đội hình Ngoại Binh khi đây có lẽ là cách hiệu quả nhất để có thể chứng kiến được sức mạnh của một Tahm Kenh 3 sao. Với cơ chế tăng chỉ số cho bản thân cùng khả năng hack tiền và trang bị, Tahm Kench đã trở thành con bài yêu thích của nhiều game thủ ĐTCL, vì vậy thay đổi kể trên của Riot đã nhận được nhiều sự ủng hộ của người chơi.

ĐTCL mùa 6: Tahm Kench có thể tăng 40k máu trong một lần nuốt sau bản cập nhật 12.1

Đợt chỉnh sửa sức mạnh nói trên dự kiến sẽ đến tay người chơi vào bản cập nhật 12.1. Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Đấu Trường Chân Lý mùa 6 nhé!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?