ĐTCL Mùa 6.5: Leo rank thần tốc cùng đội hình Thần Tượng Thuật Sư cực bá

Thần Tượng Thuật Sư đang là một trong những đội hình mạnh ở thời điểm hiện tại, thích hợp để bạn lựa chọn leo rank trong meta 12.4B.

Sau bản vá 12.4B, nhiều đội hình thống trị ở giai đoạn trước đã bị giảm sức mạnh đáng kể, dẫn đến việc meta ĐTCL mùa 6.5 giờ đây được đánh giá là khá cân bằng. Vậy lựa chọn đội hình nào để leo rank thời điểm hiện tại? Hãy cùng Kênh Tin Game tìm hiểu ngay đội hình Thần Tượng Thuật Sư cực bá nhé!

Giới thiệu

Thần Tượng Thuật Sư là đội hình được xây dựng dựa trên ngưỡng sức mạnh 3 sao của các vị tướng 3 tiền như Morgana và Senna. Đây là đội hình vừa sở hữu khả năng chống chịu tốt vừa lượng sát thương đầu ra lớn.

ĐTCL Mùa 6.5: Leo rank thần tốc cùng đội hình Thần Tượng Thuật Sư cực bá

Đặc biệt, combo Senna và Diệt Khổng Lồ ở thời điểm hiện tại đang cực kì mạnh, khi chiêu thức của Senna sẽ gây được lượng sát thương kết hợp nội tại của Diệt Khổng Lồ ngay cả với những vị tướng không sở hữu lượng máu trên 1600. Người chơi đang tận dụng cơ chế đặc biệt này để tối ưu sức mạnh cho Senna.

Điểm mạnh

  • Công thủ toàn diện.
  • Khó bị tranh bài bởi những người chơi khác.

Điểm yếu

  • Phụ thuộc khá nhiều vào trang bị.
  • Cần đạt ngưỡng sức mạnh 3 sao của các chỉ lực.
  • Phụ thuộc vào vị trí ô Thần Tượng (2 hàng cuối)

Cách chơi

Đầu trận

Bạn có thể sử dụng đội hình Yordle để def máu ở thời điểm đầu trận nhờ khả năng lên 2 sao sớm cùng với lượng lợi tức từ việc bán đi những unit không cần thiết. Corki cũng sẽ là vị tướng có thể sử dụng những trang bị cho Senna ở giai đoạn về sau.

ĐTCL Mùa 6.5: Leo rank thần tốc cùng đội hình Thần Tượng Thuật Sư cực bá

Về mặt trang bị, Cuồng Đao Guinsoo và Diệt Khổng Lồ là hai trang bị không thể thiếu đối với Senna. Trang bị thứ 3 bạn có thể lựa chọn Áo Choàng Thủy Ngân để giúp chủ lực Senna không bị dính hiệu ứng khống chế ngay đầu round đấu.

Ở giai đoạn đầu trận, ưu tiên hàng đầu của bạn là tích lợi tức nhằm lên level sớm và ổn đinh form đội hình.

Giữa trận

Bộ khung đội hình bạn có thể tham khảo ở thời điểm giữa trận bao gồm:

  • 3 Thần Tượng: Senna, Gnar, Seraphine.
  • 3 Thuật Sư: Lulu, Senna, Morgana.
  • 3 Băng Đảng: Darius, Zyra, Morgana.

ĐTCL Mùa 6.5: Leo rank thần tốc cùng đội hình Thần Tượng Thuật Sư cực bá

Sau khi ổn định bộ khung đội hình nói trên, hãy tiến hành slow roll ở level 7 để tìm kiếm cho mình Morgana và Senna 3 sao. Tuy nhiên trong trường hợp quá thọt ở giai đoạn trước, bạn cũng có thể all in ở giai đoạn này để có được ngưỡng sức mạnh 3 sao trước khi tính đến chuyện lên level.

Về trang bị của Morgana, bạn nên ưu tiên Giáp Gai, Vuốt Rồng và Áo Choàng Thủy Ngân để giúp vị tướng này trở thành một tanker khó chịu trước cả sát thương vật lý lẫn sát thương phép của kẻ địch. Ngoài ra, Quỷ Thư Morello cũng là trang bị nên hướng lên sớm trong meta mà hầu hết các đội hình đều có khả năng hồi phục mạnh.

Cuối trận

Đội hình Thần Tượng Thuật Sư hoàn chỉnh ở level 8 bao gồm:

  • 3 Thần Tượng: Senna, Gnar, Seraphine.
  • 4 Thuật Sư: Lulu, Senna, Morgana, Orianna.
  • 3 Băng Đảng: Darius, Morgana, Braum.
  • 2 Vệ Sĩ: Darius, Braum.

ĐTCL Mùa 6.5: Leo rank thần tốc cùng đội hình Thần Tượng Thuật Sư cực bá

Sau khi đạt được ngưỡng sức mạnh 3 sao của hai chủ lực Morgana và Senna cùng bộ khung 4 Thuật Sư, đội hình của bạn sẽ sở hữu khả năng phòng ngự vô cùng ấn tượng trước bất kì nguồn sát thương nào. Bên cạnh đó, lượng sát thương từ chủ lực Senna cũng sẽ khiến những lớp chống chịu cứng cáp nhất, đặc biệt là khắc chế hiệu quả những unit Đấu Sĩ.

Ở thời điểm này, tùy vào diễn biến của trận đấu, bạn có thể lựa chọn việc lên cấp hoặc hoàn thiện đội hình ở level 8.

Tổng kết

Thần Tượng Thuật Sư đang là một trong những đội hình leo rank hiệu quả nhất trong meta 12.4B. Hi vọng với những chia sẻ trên, bạn sẽ vận dụng thật tốt đội hình này để có thể giành về cho mình thật nhiều chiến thắng. Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức về Đấu Trường Chân Lý nhé!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?