ĐTCL Mùa 7: “Bí thuật” giúp game thủ ko thua sớm dù gặp chuỗi thua liên tục 47 vòng đấu?

Một game thủ mới đây đã khiến cộng đồng ĐTCL mùa 7 xôn xao khi thua liên tiếp 47 vòng đấu nhưng vẫn không hề bị thua cuộc.

Với những kì thủ ĐTCL, việc giữ chuỗi thắng/thua là một trong những kĩ năng quan trọng để có thể tối ưu được lượng tiền sở hữu. Tuy nhiên, việc đánh bằng chuỗi thua cũng mang lại nhiều rủi ro, khi người chơi hoàn toàn có thể sớm rời bỏ cuộc chơi nếu không thể thực hiện được những pha lật kèo ngoạn mục. Mặc dù vậy, một số trường hợp ngoại lệ vẫn thường xảy ra, đơn cử như trường hợp của người chơi giữ lose streak 47 nhưng vẫn không hề bị thua ở ĐTCL mùa 7.

Để thực hiện được pha highlight “để đời” này, game thủ của chúng ta đã tận dụng khả năng hồi phục của Soraka để hồi màu cho linh thú, cộng kèm với ấn Thượng Long để có thể sớm nâng cấp được vị tướng này lên mốc 3 sao. Ngoài ra, anh cũng kết hợp Bard vào đội hình để tăng tỉ lệ xuất hiện tướng 5 tiền.

ĐTCL Mùa 7: Xôn xao với người chơi lose streak 47 nhưng vẫn không bị loại

Với việc lên được Soraka 3 sao trong ĐTCL mùa 7, người chơi này sở hữu lượng máu hồi lên đến 75 cho linh thú của mình, giúp anh mặc dù để thua liên tiếp 47 round đấu nhưng vẫn không hề bị thua cuộc. Người chơi này còn cho thấy sự bá đạo của mình khi nâng cấp thêm nhiều vị tướng 3 sao khác như Yasuo, Pyke hay thậm chí là 2 unit Rồng Thần đáng giá 10 tiền là Aoshin và Shyvana.

ĐTCL Mùa 7: Xôn xao với người chơi lose streak 47 nhưng vẫn không bị loại

Đặc biệt hơn, vị “pháp sư” đặc biệt này được cho là một game thủ đến từ Việt Nam. Thành tích của anh đã khiến cộng đồng ĐTCL sửng sốt, bởi kéo dài chuỗi thua đến con số 47 cùng một loạt tướng 5 tiền 3 sao trên hàng chờ là điều gần như không thể. Có lẽ ngoài sự may mắn thì kĩ năng giữ máu của anh chàng này cũng không phải dạng vừa.

ĐTCL Mùa 7: Liệu bạn đã biết cách hack bất tử với tộc Kim Long nhờ lỗi game lạ?
ĐTCL Mùa 7: Liệu bạn đã biết cách hack bất tử với tộc Kim Long nhờ lỗi game lạ?
Game thủ vừa phát hiện ra lỗi game trong ĐTCL mùa 7 giúp người có thể tháo và lắp liên tục trang bị Bàn Tay Kim Cương để có thể "hack" bất tử.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về ĐTCL mùa 7 nhé!