ĐTCL mùa 7: Cân mọi đội hình với Sett Cuồng Long slowroll cực bá

Sett Cuồng Long slowroll đang là đội hình được nhiều người chơi "spam" khi sở hữu độ hiệu quả cực cao trong meta hiện tại của ĐTCL mùa 7.
Đấu Trường Chân Lý

Đấu Trường Chân Lý

Đội hình Sett slowroll đang nổi lên là một trong những đội hình cực kì hot ở thời điểm hiện tại khi sở hữu sức mạnh vô cùng ấn tượng và có thể khắc chế đa số những đội hình hot hiện tại, đặc biệt là đội hình Thượng Long Pháp Sư. Hãy cùng tìm hiểu ngay cách chơi đội hình này ngay bên dưới để có thể leo rank một cách hiệu quả nhé!

Giới thiệu đội hình Sett Cuồng Long slowroll

Sett Cuồng Long với lối chơi slowroll đang là đội hình cực kì hot trong những ngày gần đây khi sở hữu khả năng vào top cao. Sức mạnh của Sett 3 sao cùng ngưỡng sức mạnh 9 Cuồng Long khiến cho đội hình của bạn có thể càn quét bất cứ đối thủ nào.

ĐTCL mùa 7: Cân mọi đội hình với Sett Cuồng Long slowroll cực bá

Điểm mạnh

  • Tương đối dễ vận hành.
  • Ngưỡng sức mạnh đến sớm, có thể snowball ván đấu một cách triệt để.
  • Khả năng giành top 1 cực cao khi kích hoạt đủ 9 Cuồng Long.

Điểm yếu

  • Phụ thuộc vào sức mạnh 3 sao của Sett.
  • Dễ bị tranh bài bởi những người chơi khác.

Cách chơi đội hình Sett Cuồng Long slowroll

Đầu trận

Lối chơi của đội hình Sett Cuồng Long có phần tương tự với Twitch Nhà Phát Minh ở mùa 6.5, tuy nhiên thay vì cạn tiền ở level 4, bạn nên lựa chọn lối đánh slowroll ở level 5 để đảm bảo an toàn khi điều kiện thắng của bạn là Sett 3 sao.

ĐTCL mùa 7: Cân mọi đội hình với Sett Cuồng Long slowroll cực bá

Lưu ý rằng bạn không nên up cấp ở những round đấu đầu tiên mà hãy cố gắng tích thật nhiều lợi tức ở giai đoạn này. Thời điểm up level 5 thích hợp nhất là ở trong hoặc sau round Người Đá để có thể tối ưu được lượng tiền của bạn nhờ chuỗi thua có được đầu trận.

Về mặt trang bị, Cuồng Đao Guinsoo, Áo Choàng Thủy Ngân và Kiếm Tử Thần là 3 món trang bị phù hợp nhất cho Sett. Ở giai đoạn đầu trận, bạn nên ưu tiên ghép sớm trang bị Cuồng Đao Guinsoo để có thể phát huy tối đa sức mạnh của con bài Sett.

Giữa trận

Sau khi lên được level 5, hãy tiến hành slowroll ở mức 50 tiền để có thể tìm kiếm cho mình Sett 3 sao. Khi đã đạt được cho mình ngưỡng sức mạnh với Sett 3 sao, hãy tiến hành lên level 6 và hoàn thiện line up bao gồm:

  • 6 Cuồng Long: Senna, Sett, Shen, Kayn, Swain, Xayah
  • 3 Chiến Binh Rồng: Sett, Volibear, Swain.

ĐTCL mùa 7: Cân mọi đội hình với Sett Cuồng Long slowroll cực bá

Ở giai đoạn giữa trận, Sett 3 sao là một carry ấn tượng khi vừa sở hữu lượng sat thương dồi dào, vừa có thể khiến bản thân cứng cáp hơn nhờ kĩ năng tăng giáp và kháng phép. Để có thể kéo dài chuỗi thắng của mình, bạn hãy cố gắng tối ưu trang bị cho Sett để có thể đảm bảo lượng sát thương cũng như hồi phục của con bài này.

Ưu tiên ở giai đoạn này vẫn sẽ là giữ lợi tức và lên cấp. Tuy nhiên trong trường hợp vẫn chưa giành được chuỗi thắng, bạn nên roll nhẹ để hoàn thành bộ khung 2 sao cho đội hình.

Cuối trận

Bộ khung hoàn chỉnh giúp bạn có thể đánh bại bất cứ đội hình nào ở giai đoạn cuối trận bao gồm:

  • 9 Cuồng Long: Senna, Sett, Shen, Swain, Xayah, Hecarim, Shyvana.
  • 2 Hóa Hình: Swain, Shyvana.
  • 3 Chiến Binh Rồng: Sett, Swain, Yasuo.

ĐTCL mùa 7: Cân mọi đội hình với Sett Cuồng Long slowroll cực bá

Với bộ khung nói trên, Sett của bạn gần như bất tử trong giao tranh với khả năng hồi phục mạnh mẽ cùng với đó là lượng sát thương ấn tượng. Lượng khống chế cứng từ Shyvana hay Hecarim cũng là thứ vũ khí lợi hại giúp tạo đủ khoảng trống để Sett có thể tỏa sáng trong giao tranh.

Về mặt trang bị, bạn hãy cố gắng tối ưu những trang bị chống chịu mạnh cho Shyvana như Giáp Máu Warmog và Quyền Năng Khổng Lồ. Trong khi đó với những trang bị sát thương, vị trí của Xayah hay Yasuo là những sự lựa chọn phù hợp nhất để có thể phát huy tối đa sức mạnh đội hình.

Tổng kết

Trên đây là những chia sẻ giúp bạn làm chủ đội hình Sett Cuồng Long Slowroll – Một trong những đội hình thích hợp nhất để leo rank ở thời điểm hiện tại. Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những giáo án chất lượng khác về ĐTCL nhé!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?