ĐTCL mùa 7: Choáng với pha lật kèo không tưởng nhờ Soraka 3 sao

Sức mạnh của Soraka 3 sao đã được game thủ kiểm chứng với pha lật kèo không tưởng khi chỉ còn vỏn vẹn 2 máu.

Bộ tướng 5 tiền là một trong những điều khiến người chơi vô cùng thích thú tại mùa giải mới khi hầu hết những unit này đều sở hữu những kĩ năng vô cùng đặc biệt. Trong đó, Soraka có lẽ là unit có cơ chế ấn tượng nhất DTCL mùa 7 khi vừa có thể hồi máu cho linh thú, vừa có thể khiến đối thủ bốc hơi trong nháy mắt. Mới đây nhất, vị tướng này còn khiến game thủ phải choáng ngợp với pha lật kèo vô cùng ngoạn mục.

ĐTCL mùa 7: Choáng với pha lật kèo không tưởng nhờ Soraka 3 sao

Trong đoạn video được đăng tải trên Twitch, Pasdebol và Qitux là hai người chơi duy nhất còn sót lại ở những round đấu cuối, và Qitux là người gặp khó khăn hơn khi chỉ còn vỏn vẹn 2 máu. Tuy nhiên trong cú roll quyết định, anh chàng này lại nâng cấp được Soraka 3 sao, qua đó thực hiện pha lật kèo không tưởng trước đối thủ của mình. Hoặc bạn có thể nhấn vào đây để xem video clip với sự sửng sốt từ bình luận viên tại giải PBE Clash của ĐTCL.

Cho những ai chưa biết, Soraka ĐTCL mùa 7 là vị tướng 5 tiền sở hữu khả năng hồi máu cho tướng lẫn linh thú của bạn. Với Soraka 3 sao, linh thú của bạn sẽ được hồi lại 75 máu mỗi khi cô nàng này sử dụng chiêu thức lần đầu tiên. Khi linh thú của người chơi đạt 100 máu (mức tối đa), chiêu thức của Soraka sẽ “xóa sổ” tướng địch dựa trên lượng máu vượt ngưỡng (ví dụ: Khi linh thú của bạn đạt 100 máu, mỗi lần tung chiêu tiếp theo Soraka sẽ xóa sổ 75 tướng địch trên bàn cờ).

ĐTCL mùa 7: Các “du học sinh” PBE nên coi chừng lỗi game với Corki nếu không muốn tiền mất tật mang
ĐTCL mùa 7: Các “du học sinh” PBE nên coi chừng lỗi game với Corki nếu không muốn tiền mất tật mang
Trong khi test thử ĐTCL mùa 7 tại server PBE, game thủ đã phát hiện ra lỗi game với Corki khi khiến unit này "tịt ngòi" trong suốt giao tranh.

Trong tình huống nêu trên, Pasdebol đã ngay lập tức đầu hàng khi biết mình không còn khả năng đánh bại đối thủ với ngưỡng sức mạnh của Soraka 3 sao. Đây có thể coi là chiến thắng cực kì ngoạn mục của Qitux, và cũng cho thấy sức mạnh thật sự của tướng 5 tiền ĐTCL mùa 7.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để cập nhật những tin tức nóng hổi nhất nhé!

Bạn thấy bài viết này thế nào:
Đánh giá
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?