ĐTCL Mùa 9: Chi tiết 15 Huyền Thoại xoay quanh Lõi Nâng Cấp mới trong mùa giải mới

Một mùa Đấu Trường Chân Lý mới lại sắp đến gần, chủ đề lần này sẽ trở về với vũ trụ chính của Liên Minh Huyền Thoại - Runeterra

Vừa qua, Đấu trường chân lý vừa ra mắt mùa thứ 9 sẵn để chơi trên máy chủ thử nghiệm công khai (PBE) với việc phát hành bản cập nhật 13.11 vào ngày 31/05. Thông tin bản chính thức sẽ xuất hiện trên máy chủ chính thức vào ngày 14/06 sắp tới. Thế nên, trong thời gian hai tuần trước khi mùa mới ra mắt, nhà phát hành Riot Games đã tiết lộ cho người hâm mộ một số thông tin trên trang chủ của họ.

huyen-thoại.jpg

Đối với mùa 9 người chơi phải chọn ra 1 trong 15 Huyền Thoại để định hình lối chơi của mình. Các Huyền Thoại này sẽ có hiệu ứng riêng và chắc chắn mang đến những Lõi Nâng Cấp nhất định. Cụ thể, người chơi chắc chắn sẽ nhận được 1 Lõi Nâng Cấp liên quan đến Huyền Thoại đã chọn trong các vòng 2-1, 3-2 và 4-2.

Sau đây, Kênh Tin Game sẽ đưa đến bạn tất cả thông tin về toàn bộ 15 Huyền Thoại để bạn có cái nhìn tổng quan nhất trước khi bước vào hành trình mới ở Đấu Trường Chân Lý Mùa 9.

Ornn

huyen-thoai-ornn.jpg

Các Lõi Nâng Cấp sẽ liên quan đến trang bị hoàn chỉnh, mảnh trang bị hoặc trang bị của Ornn. Người chơi cần cân nhắc kỹ càng trong việc lựa chọn trang bị hoặc mảnh trang bị phù hợp cho từng thời điểm của ván đấu.

Tahm Kench

huyen-thoai-tamken.jpg

Các Lỗi Nâng Cấp của Tahm Kench mang lại lợi ích về kinh tế, cung cấp lượng lớn Vàng cho người chơi. Người chơi cân cân nhắc lựa chọn nâng cấp thật hợp lý để có tài chính đủ đầy để lên cấp hoăc roll tướng.

Veigar

huyen-thoai-veigar.jpg

Sở hữu những lõi gia tăng Sát Thương, trong đó chắc chắn sẽ có Khảm Bảo Thạch và Thăng Hoa. Một unit như những mùa trước từng xuất hiện, có khả năng gánh team miễn bàn với lượng sát thương đầu ra cực kỳ đột biến.

Draven

huyen-thoai-draven.jpg

Không chỉ cung cấp các lõi về kinh tế, mà còn mang đến những mảnh trang bị, lượt roll tướng miễn phí. Quá nhiều những lựa chọn nâng cấp tối ưu cho các kỳ thủ.

Pengu

huyen-thoai-pengu.jpg

Sở hữu các lõi quen thuộc giúp gia tăng Máu của Linh Thú như Khổng Lồ Hóa, Nhỏ Mà Có Võ… cùng với đó là các lõi cung cấp mảnh trang bị, các vật phẩm tiêu thụ và cả Xẻng Vàng.

URF

huyen-thoai-ufr.jpg

Mang đến Ấn Tộc Hệ ngẫu nhiên, Sách Chọn Ấn, cùng với đó là các lõi trang bị, vật phẩm tiêu thụ.

Aurelion Sol

huyen-thoai-aurelion.jpg

Mang đến các lõi giúp người chơi có lợi thế về Kinh Nghiệm.

Master Yi

huyen-thoai-yi.jpg

Sở hữu các lõi tăng Tốc Độ Đánh, tăng Sát Thương và hồi Mana nhanh. Rồi chúng ta sẽ lại có những bài re roll với Yi chém cả thế giới cực gắt

Ezreal

huyen-thoai-ez.jpg

Có các lõi bổ sung trang bị, vật phẩm tiêu thụ. Đặc biệt ở vòng 4-2 chắc chắn có lõi gia tăng Máu với mỗi trang bị được lắp.

Lee Sin

huyen-thoai-lee.jpg

Lựa chọn của những người thích lối chơi reroll, cung cấp Máy Nhân Bản Tướng, đặc biệt lõi thứ 3 có rất nhiều Vàng.

Vladimir

huyen-thoai-vla.jpg

Bao gồm các lõi tăng Máu cho toàn đội, tăng Sát Thương, khả năng chống chịu và cuối cùng là lõi Thăng Hoa.

Twisted Fate

huyen-thoai-TF.jpg

Chắc chắn có lõi Hàng Chờ Pandora (vẽ trang bị) ở vòng 2-1, còn lại là những lõi cung cấp Vàng và trang bị.

Bard

huyen-thoai-bard.jpg

Có các lõi tăng cấp để nhận quà (tướng, trang bị, trang bị Ánh Sáng), lõi chọn trang bị. Còn gì tuyệt vời hơn cơ chứ!

Caitlyn

huyen-thoai--caitlyn.jpg

Có lõi tăng Kinh Nghiệm, cho lượt roll tướng, đặc biệt là lõi cho tướng bá đạo giúp người chơi có thể sở hữu tướng 4 vàng ở ngay vòng 2-1.

Poro

Không có hiệu ứng gì, là lựa chọn cho người chơi thích sự ngẫu nhiên.

Dự kiến phiên bản ĐTCL mùa 9 sẽ cập bến vào ngày 14/06 tới đây. Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Đấu Trường Chân Lý nhé!