Thầy Giáo Ba bị người hâm mộ lừa vào “trang đen” dẫn đến bay kênh

Thầy Giáo Ba đã vô tình ấn vào liên kết mà người hâm mộ ủng hộ trên kênh mà không hề kiểm tra lại, sau đó tài khoản anh Ba đã bị “Khóa” cho đến thời điểm hiện tại.

Trong vòng 1 tháng vừa qua có thể nói là khoảng thời gian vô cùng khó khăn với Thầy Giáo Ba. Từ những việc tranh cãi bên phía ban điều hành của SBTC Esports, cho đến liên tục bị “réo tên” trong việc Tú Sena đánh bạc bên mạng xã hội. Và mới đây, Thầy Ba lại tiếp tục dính sự cố và bị khóa tài khoản NimoTV khi đang phát sóng trực tiếp.

thay-giao-ba-bi-lock-kenh-nimo-01.jpg

Cụ thể, từ trước đến nay Thầy Giáo Ba thường có tiết mục trò chuyện và làm trò hề với những người xem đã ủng hộ cho mình, đây là một điều vô cùng bình thường với mọi streamer khác.

Thế nhưng vào tối hôm qua, trong lúc Anh Ba đang mất tập trung mải mê nói chuyện cùng người khác và được một fan gửi ủng hộ như thường lệ. Thầy Ba đã không để ý nhấn thẳng vào liên kết mà không hề kiểm tra lại.

Tuy nhiên dù cố thoát ngay lập tức, nhưng NimoTV cũng đã ngay lập tức khóa tài khoản của Thầy Ba. Chính vì vậy anh đã chia sẻ trong nhóm cộng đồng của mình là tài khoản Nimo không vào được vì bị khóa, và chỉ biết ngán ngẩm thở dài “Thề nhiều ông ...”.

thầy-giáo-ba.jpg

Hiện tại, tuy chưa có thông tin nào mới bên phía Anh Ba nhưng dù sao thì streamer này vẫn đang là một trong những đối tác quan trọng của Nimo nên chắc chắn họ sẽ hỗ trợ anh sớm mà thôi. Có khả năng cao, Nimo muốn cảnh cáo các streamer rằng không nên nhấn vào những đường link lạ hoặc livestream những nội dung bẩn trên nền tảng này. Còn tất nhiên Anh Ba hoàn toàn vô tội và chỉ bị người xem trêu đùa mà thôi.

Sau cùng, sau khi biết thông tin này nhiều người hâm mộ của cũng cảm thấy Anh Ba đang gặp “tam tai”, khi làm việc bình thường mà cũng bị tai vạ không đầu rơi xuống đầu. Có lẽ Thầy Ba nên cẩn thận hơn cho đến hết năm để tránh gặp phải những tai nạn không đâu nữa.

Để nắm được thêm những thông tin quan trọng, các bạn hãy cùng cập nhật thông tin tại Kênh Tin Game nhé!