ĐTCL Mùa 9: Top 3 tướng được nhiều người ưa chuộng nhất tại phiên bản

Dưới đây là top 3 vị tướng được mua nhiều nhất mùa 9 tính đến thời điểm hiện tại.

Nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn, không biết lựa chọn cho mình vị tướng nào ổn định được trong các đội hình nào để leo xếp hạng. Hãy cùng đồng hành với Kênh Tin Game trong bài viết dưới đây và tìm hiểu 3 vị tướng đội ổn định được mua nhiều nhất tại DTCL mùa 9 ở thời điểm hiện tại nhé.

Sejuani

Sejuani tại mùa 9 là vị tướng chống chịu tốt, điểm mạnh nhất của quân cờ này đem lại nhiều hiệu ứng khó chịu cho đối thủ. Theo thống kê mới nhất, vị tướng này sở hữu tỷ lệ mua lên tới 40% (con số cực kỳ cao) tại mùa 9. Đồng thời, điều này cho thấy rất người chơi Đấu Trường Chân Lý mùa 9 muốn sở hữu Sejuani trong đội hình.Sejuani_0.jpg

Bên cạnh đó, một điểm thú vị trong kỹ năng của Sejuani (Nội tại: Mỗi khi đồng minh tấn công mục tiêu bị hiệu ứng băng sẽ gây sát thương chuẩn). Theo đó, quân cờ này còn hỗ trợ tốt cho đồng đội khi gây thêm sát thương lên kẻ địch bị làm chậm tốc độ đánh. Đồng thời, khả năng này có thể cộng hưởng cùng hiệu ứng từ tộc Freljord (trong 8 giây, giảm giáp, giảm kháng phép, cướp đoạt năng lượng và máu của mục tiêu). Chính vì thế, việc Sejuani sở hữu tỷ lệ mua cao như trên cũng là điều dễ hiểu.

Shen

Đối với Shen, điểm mạnh của quân cờ này tại mùa 9 đó là bộ tộc - hệ cực kỳ mạnh mẽ. Bên cạnh là tướng Ionia, Shen còn sở hữu hệ Can Trường (nhận Giáp và Kháng Phép kèm theo khả năng này được tăng thêm 100% trong 10 giây đầu tiên của giao tranh) với độ chống chịu cao cùng khả năng hồi năng lượng với hệ Hiệu Triệu Nhân (sau 3 giây, đội được nhận thêm năng lượng). Điều này giúp Shen trở thành tướng có tỷ lệ mua lên tới 37% (chỉ thua mỗi Sejuani) ở thời điểm hiện tại.

Shen_Skin01_splash.jpg

Theo phiên bản hiện tại, Shen nên được kết hợp với Taric ở hàng trên cùng một tướng Targon bất kỳ ở tuyến sau. Với hiệu ứng tăng khả năng tạo khiên, hồi máu cũng có tác dụng đối với chiêu thức của Shen (Shen nhận lá chắn cho bản thân và 2 đồng minh thấp máu nhất tồn tại trong 4 giây. Sau khi tạo lá chắn cho đồng đội, lá chắn của Shen hồi lại bằng 1 tiếng nổ, gây sát thương phép lên những kẻ địch xung quanh). Thế nên, việc kết hợp với Taric sẽ biến Shen trở thành tướng chống chịu vô cùng mạnh mẽ.

Jarvan IV

Jarvan IV là Biểu Tượng Của Demacia sở hữu kỹ năng khống chế khó chịu bậc nhất tại mùa 9 hiện tại. Đồng thời với bộ kỹ năng làm choáng khi dùng chiêu, Jarvan IV còn hất tung nhẹ đối thủ trong vùng ảnh hưởng sau đó. Đây được xem là chiêu thức rất mạnh và giúp Jarvan IV sở hữu tỷ lệ mua lên tới 31% (xếp sau Sejuani và Shen).

jarvan-iv.jpg

Hơn thế, Jarvan IV cũng có bộ tộc - hệ tương đối mạnh và được nhiều người chơi mong muốn sở hữu. Đối với cột mốc 5 Demacia tỏ ra rất mạnh khi giúp đội hình của bạn nhận nhiều chỉ số phòng ngự và 2 Trang Bị Ánh Sáng. Kèm theo đó, hệ Quân Sư lại giúp gia tăng sức mạnh đáng kể cho cả tướng chống chịu phía trên lẫn chủ lực hàng sau.

Sau cùng, với độ đa dụng ở cả bộ kỹ năng lẫn tộc - hệ, Sejuani, Shen và Jarvan IV đang rất được săn đón ở Đấu Trường Chân Lý mùa 9. Đây hứa hẹn sẽ là những tướng chìa khóa để mở ra chiến thắng cho người chơi tại bản 13.12 hiện tại.

Để nắm được những thông tin quan trọng hơn về DTCL mùa 9, các bạn hãy cùng cập nhật thông tin tại Kênh Tin Game nhé!