Suýt vượt mốc 4.500 hỗ trợ tại LCK, Faker thản nhiên đáp “không quan tâm đến các kỷ lục”

Đội trưởng của T1 nhận đinh sức mạnh Azir trong meta, về đối thủ BRO và cả quyết tâm của toàn đội trước trận gặp KDF tại LCK Mùa Hè 2023.

Faker đã dùng Azir trong ván 1 giữa T1 vs OkSavingsBank BRION vào chiều tối ngày 17/6 và được trao điểm 300 Player of the Game (POG) tại LCK Mùa Hè 2023. Trả lời phỏng vấn sau chiến thắng 2-0 áp đảo toàn diện, đội trưởng của T1 nói: “Tôi hài lòng với chiến thắng cách biệt 2-0. Tôi đã phạm phải một sai lầm ở đầu ván 2 nhưng chúng tôi vẫn thắng nhờ sự giúp sức của đồng đội.

Trong cuộc đấu mới nhất với BRO, Faker đã ghi thêm chín điểm hỗ trợ sau hai ván. Nhờ vậy, đường giữa của T1 đã đạt tổng cộng 4.499 điểm hỗ trợ và dự kiến sẽ đạt mốc 4.500 assists tại LCK ở ngay trận đấu sau. “Thực sự thì tôi không để tâm cho lắm đến các kỷ lục. Dù chưa đạt được nó thì hôm nay, tôi vẫn không tiếc nuối. Tôi vẫn còn cơ hội khác ở lần tới” – Faker nói. Khi được hỏi về Ivory, đường giữa thay thế cho Karis bên phía BRO trận này, Faker bình luận, “Anh ấy chơi đem tới cảm giác như là một tân binh. Cũng có những khoảnh khắc anh ấy thể hiện được tham vọng. Đây là trận đấu hay.

Faker cũng không quên đánh giá về sức mạnh của Azir ở phiên bản 12.11 đang được dùng ở các giải đấu lớn. “Hắn ta là một vị tướng đa năng, làm được nhiều việc là một lợi thế. Điểm mạnh lớn nhất của Azir là bạn có thể thực hiện nhiều pha xử lý với nó.” Khi phóng viên hỏi tại sao T1 lại chọn Jayce để đối chọi Annie ở ván 2, Faker đáp cả đội đã “quyết định đó là lựa chọn tốt nhất trong tình huống đó” sau khi đã cân nhắc tất cả các khía cạnh.

T1 (3-1) đã nâng chuỗi toàn thắng lên con số hai và chuẩn bị gặp Kwangdong Freecs (2-2) vào lúc 17g30 ngày 21/6 tại Tuần 3 LCK Mùa Hè 2023. Dù cho đối thủ sắp tới đã thua cả hai trận gần nhất nhưng siêu sao của T1 vẫn cực kỳ thận trọng. “Chúng tôi sẽ chuẩn bị thật kỹ càng để giành được kết quả tốt trước KDF. Cám ơn các bạn đã luôn cổ vũ chúng tôi” – Faker trả lời trước khi rời buổi phỏng vấn.