VALORANT: Nếu chơi Sage ở Bind, chắc chắn bạn phải biết những bức tường này

Tường của Sage tại bản đồ Bind có thể tạo nên nhiều góc kê cực kỳ thú vị.

Trừ trường hợp thi đấu chuyên nghiệp, tỉ lệ chọn của Sage trong chế độ xếp hạng ở bản đồ Bind chỉ xếp sau mỗi Reyna. Thêm vào đó, cô cũng là một trong những Sentinel được ưa thích nhất bởi khả năng dựng tường và cover cho đồng đội đặt bom.

sage-bind-1.jpg

Thế nhưng ngoài việc gần như 'mặc định sẽ đặt tường tại A site để hỗ trợ chơi Post-plant, bạn có biết tường của Sage có thể được dùng để tạo nên những góc kê vô cùng thú vị mà lại hiệu quả để không ngờ? Trong bài viết hôm nay, Mọt sẽ chỉ cho anh em một số bức tường dễ làm, không đòi hỏi phải sáng tạo như 'thánh' Sage - Grim mà vẫn đạt được hiệu quả cao nhé!

Hướng dẫn đặt tường Sage tại bản đồ Bind

Đầu tiên, với bức tường cơ bản nhất là tường để hỗ trợ đặt bom A, hãy tận dụng lợi thế và tạo nên một góc kê 'dị', trực diện lên khu vực Heaven để bắt người trên đó. Cách thực hiện bức tường này cũng khá đơn giản, chỉ cần đứng sát vào khu vực thùng gỗ, sau đó dựng tường lên và bạn sẽ có một góc kê vô cùng khó chịu.

tuong-5.jpg
tuong-5-1.jpg

Với những anh em đã chơi lâu, chắc chắn sẽ biết tường kiểu này. Nhưng với những newbie đang học cách để sử dụng Sage để phòng thủ khu vực Shower hiệu quả, hãy dựng tường dọc như thế này thay vì dựng ngang. Kẻ địch sẽ phải phá ít nhất 2 ô tường để có thể công vào khu vực này. Và với số lượng đạn Phantom và Vandal mới bị giảm ở bản cập nhật mới nhất, chắc chắn bọn chúng sẽ quay đầu khi thấy kiểu tường thế này cho xem (trừ khi xài vũ khí 'O' và cả 5 cùng rush). 

tuong-3.jpg

Tiếp đến chúng ta sẽ có một biến thể tường khác để vừa 'kê A-main' vừa ngăn chặn kẻ địch đẩy qua khỏi khu vực U-Hall. Điểm đặc biệt của bức tường này, là các bạn có thể dựng sớm để lấy lợi thế kê trước và góc dị, hoặc bạn cũng có thể đợi Duelist của địch phi vào U-Hall, sau đó dựng tường lên cản địch phi ra Back Site và bắt những kẻ địch đi sau.

tuong-1-1.jpg
tuong-1-2.jpg

Thêm một bức tường nửa, chỉ mới xuất hiện lại sau khi Bind được mở khóa. Đó chính là bức tường để bắt địch đang Rotate theo đường Elbow ở B-Site. Giờ đây sẽ có thêm một ô cửa sổ nho nhỏ, và bạn có thể tận dụng tường của Sage để tạo nên một góc bắn bất ngờ. Đây cũng không phải là góc đặt tâm của địch khi đi ra từ Spawn, vì vậy nên bức tường này có thể sẽ giúp cho bạn có 1-2 mạng hạ gục thú vị đấy.

tuong-2-1.jpg
tuong-2-2.jpg

Cuối cùng, ta có một bức tường 'huyền thoại', có thể sử dụng để phòng thủ Hooka, vừa có thể kê được B-Long. Cách thực hiện cũng vô cùng đơn giản, chỉ cần nhảy lên bục của cửa sổ, sau đó chỉnh tường dài ra hướng B-Long và ngồi lên đó. Thế là bạn đã có thể có một góc 'dị' phòng thủ được cả 2 đường vào site chính của B-site.

tuong-4.jpg
tuong-4-1.jpg

Trên đây là 5 bức tường đơn giản và dễ thực hiện nhất tại map Bind. Chắc chắn sẽ vẫn còn rất nhiều bức tường khác, dị hơn và 'độc' hơn, tuy nhiên độ ứng dụng của nó sẽ không thực sự cao và cũng rất khó để phát huy được hiệu quả 'vừa thủ vừa công' như những bức tường trên. Vì vậy nên lần tới nếu có chơi Sage tại bản đồ này, hãy nhớ thử qua 5 cách dựng tường này nhé!