ĐTCL: Riot Games hé lộ hai hệ tộc mới cùng 10 vị tướng sắp xuất hiện

ĐTCL Mùa 4 chính thức “nhá hàng” sự ra mắt của hai hệ tộc mới và 10 vị tướng sắp xuất hiện trong phiên bản tiếp theo vào đầu năm 2021.

ĐTCL Mùa 4 chính thức “nhá hàng” sự ra mắt của hai hệ tộc mới và 10 vị tướng sắp xuất hiện trong phiên bản tiếp theo.

Những ngày gần đây, thông tin mới nhất về phiên bản cập nhập tiếp theo của ĐTCL Mùa 4 đang vô cùng thu hút người hâm mộ. Được biết trước đó không lâu Riot Games đã “nhá hàng” về hai hệ tộc mới, cùng với đó là sự xuất hiện của hàng loạt vị tướng mới vô cùng thú vị. Đây hứa hẹn là bản cập nhập mang đến nhiều điều hấp dẫn nhất của ĐTCL trong giai đoạn giữa mùa giải.

ĐTCL Mùa 4 ra mắt hệ tộc

ĐTCL Mùa 4 ra mắt hệ tộc mới

Và mới đây thông tin đầu tiên về hai hệ tộc mới này đã chính thức được Riot Games hé lộ. Cụ thể, hai hệ tộc này sẽ có tên Fabled (Truyền Thuyết) và Dragonsoul (Long Hồn). Đối với Truyền Thuyết đã được Riot chia sẻ trước đó có ba thành viên gồm Cho’Gath, Neeko và Nautilus, trong đó Riot cũng tiết lộ điều thú vị nằm ở cơ chế mới của hệ tộc này, đặc biệt khi sở hữu một tướng Tinh Anh Truyền Thuyết chắc chắn sẽ mang đến nhiều bất ngờ. Hiện tại thông tin chính xác về cơ chế mới của Truyền Thuyết vẫn chưa được hé lộ cụ thể.

ĐTCL Mùa 4 ra mắt hệ tộc

ĐTCL Mùa 4 ra mắt hệ tộc mang tên Truyền Thuyết và Long Hồn

Mới đây nhất, Riot Games đã chính thức công bố những thành viên của hệ tộc còn lại là Dragonsoul (Long Hồn). Theo đó Long Hồn sẽ bao gồm Tristana, Brand, Braum, Shyvana, Olaf, Aurelion Soul và Swain. Đây hầu hết đều là những vị tướng từng xuất hiện trong phiên bản ĐTCL mùa trước đó, tuy nhiên đến với ĐTCL Mùa 4 chắc chắn các vị tướng này sẽ có một cơ chế hoàn toàn mới.

ĐTCL Mùa 4 ra mắt hệ tộc

ĐTCL Mùa 4 ra mắt hệ tộc Long Hồn

Dù chưa có thông tin chính xác về cơ chế mới của Long Hồn, nhưng theo một số thông tin được hé lộ, hệ tộc này sẽ giúp tăng sát thương và tốc độ đánh cho các thành viên. Đặc biệt các vị tướng của Long Hồn sẽ có một cơ chế gây sát thương cực mạnh theo phần trăm máu của đối thủ, đây chắc chắn là một hệ tộc rất mạnh trong phiên bản sắp tới.

Việc Riot Games bổ sung hai hệ tộc và 10 vị tướng mới cho thấy đây là một bản cập nhập lớn của ĐTCL trong giai đoạn giữa mùa 4. Bản cập nhập lần này được dự kiến ra mắt vào giữa tháng 1 năm 2021, thông tin về ĐTCL Mùa 4 sẽ được cập nhập nên mọi người hãy theo dõi thêm.

Xem thêm: Sena tiếp tục bị đòi nợ, lần này chủ nợ lại là người bạn thân Minas