Bị ném đá sau thất bại tại Demacia Cup, Tian 'nổi điên' ngay trên stream: 'MVP CKTG chỉ mang lại toàn điều kinh tởm'

Tian thực sự đã phải chịu quá nhiều áp lực sau quãng thời gian sa sút phong độ.

FunPlus Phoenix tiếp tục chuỗi thành tích đáng thất vọng khi sớm bị loại khỏi Demacia Cup sau thất bại 0-3 trước TOP Esports. Dù nhiều ý kiến cho rằng việc cựu vương CKTG 2019 thất bại tại giải giao hữu tiền mùa giải là do chưa có sự phục vụ của Nuguri, tuy nhiên, Tian vẫn là đối tượng bị công kích sau màn trình diễn nhạt nhòa.

Trong buổi stream mới đây, người Đi rừng của FPX tiếp tục hứng chịu những làn sóng công kích từ một bộ phận khán giả quá khích, và dường như anh cũng không còn giữ được bình tĩnh mà trực tiếp phản pháo ngay trên sóng trực tiếp:

Bị ném đá sau thất bại tại Demacia Cup, Tian nổi điên ngay trên stream: MVP CKTG chỉ mang lại toàn điều kinh tởm - Ảnh 1.

"Tôi vào Tứ kết Demacia, Tứ kết LPL, nhưng vẫn không có tư cách để lên tiếng. Rốt cuộc thì cái danh hiệu MVP (MVP CKTG 2019) đấy mang lại được cái gì? Tôi đã phải hứng chịu quá nhiều điều kinh tởm, đến mức muốn đá bay cái danh hão đó. Nếu ai thích thì tôi xin tặng lại cái danh hiệu này đấy. Vì thực sự tôi chẳng tìm thấy lý do nào để trân trọng cái danh hiệu này cả."

Tại CKTG 2019, với việc đưa FPX lên ngôi vô địch thế giới, Tian cũng ẵm luôn danh hiệu MVP của giải đấu nhờ màn trình diễn xuất sắc của mình. Nhưng dường như MVP CKTG đã trở thành một "lời nguyền", khi cả Ning lẫn Tian sau đó đều sa sút không phanh, và đội tuyển của họ cũng không thể tìm lại đỉnh cao danh vọng như trước.

Bị ném đá sau thất bại tại Demacia Cup, Tian nổi điên ngay trên stream: MVP CKTG chỉ mang lại toàn điều kinh tởm - Ảnh 2.

Đến thời điểm hiện tại, Ning đã tuyên bố tạm ngừng thi đấu chuyên nghiệp và có dự định "về hưu non", trong khi Tian vẫn đang có phong độ không mấy ổn định. Nhưng điều người hâm mộ lo lắng nhất chính là việc áp lực thành tích có thể trở thành thứ hủy hoại sự nghiệp của Tian. Phản ứng quá khích của anh trên stream rõ ràng là minh chứng cho việc tuyển thủ này đang phải chịu đựng quá nhiều gánh nặng tâm lý đè nén trong một thời gian dài.

Bạn không muốn bị tối cổ? Bạn muốn là người đầu tiên biết được thông tin về Streamer, tựa game cũng như đội tuyển Esports mình yêu thích? Hãy tải ngay ứng dụng KenhTinGame tại ĐÂYđể cập nhật và theo dõi những thông tin độc quyền, sớm nhất, HOT nhất làng game Việt nhé.