LMHT: Vua Vô Danh Viego sẽ ra mắt vào giữa tháng 1.2021

Theo lời hứa của Riot Games trong bài viết Champion Roadmap vào tháng 9, Vua Vô Danh Viego sẽ chính thức ra mắt trong game vào ngày 21.1.2021.

Dù đã góp mặt trong Liên Minh Huyền Thoại từ khá lâu, thế nhưng Viego (hay còn được gọi với cái tên khác là Vua Vô Danh) mãi đến bây giờ mới xuất hiện như một vị tướng chính thức. Theo như một bài viết tin đồn trên Reddit, tên chính thức của Vua Vô Danh sẽ là Viego. Vậy Vua Vô Danh là ai và chúng ta đã biết bao nhiêu về vị tướng này?

Viego là ai trong LMHT?

LMHT: Vua Vô Danh Viego sẽ ra mắt vào giữa tháng 1.2021

Viego sẽ là vị tướng thứ 154 của LMHT. Theo chia sẻ của Riot Games vào tháng 9, sẽ có một vị tướng rừng vai trò đấu sĩ với “trái tim tha hóa và một tâm trí ám ảnh sẽ xuất hiện ngay đầu năm sau” cùng chiếc nhẫn có biểu tượng độc đáo. Không lâu sau, Riot đã giới thiệu video trailer của tựa game có tên Ruined King: A League of Legends Story. Trong đó, có một nhân vật sử dụng thanh kiếm có biểu tượng tương tự nằm ngay phần chuôi kiếm. Và lúc này mọi người đã đoán rằng Riot Games muốn giới thiệu Vua Vô Danh tại LMHT và game mới trong năm 2021.

LMHT: Riot Games ẩn ý Vua Vô Danh chính là tướng đấu sĩ đi rừng tiếp theo
LMHT: Riot Games ẩn ý Vua Vô Danh chính là tướng đấu sĩ đi rừng tiếp theo
Mới đây, Riot Games vừa giới thiệu trailer một tựa game nhập vai có tên Ruined King: A League of Legends Story. Theo đó, đây là một tựa game theo thể loại chơi đơn điều khiển theo lượt. Dù vẫn chưa có bất kỳ thông tin nào về lối chơi, nhưng nhiều người phỏng đoán...

Kỹ năng của Viego

Hiện tại Riot Games vẫn chưa giới thiệu bất kỳ thông tin thêm nào liên quan đến Vua Vô Danh. Tất cả những gì mọi người biết đó là ông ta sẽ là tướng đấu sĩ đi rừng mà thôi. Vì vậy có thể lối chơi của tướng mới có thể sẽ liên quan đến những pha giao tranh cận chiến nảy lửa. Hay như qua thông tin đề cập ở trên là “trái tim tha hóa và một tâm trí ám ảnh” thì mọi người cũng có thể đoán sơ rằng vị vua điên loạn này sẽ có kỹ năng mê hoặc kẻ thù.

Ngày ra mắt của Vua Vô Danh

Theo lời hứa của Riot Games trong bài viết Champion Roadmap vào tháng 9, Vua Vô Danh sẽ chính thức ra mắt trong game vào ngày 21.1.2021. Đó cũng thời điểm phiên bản 11.2 cập bến LMHT.

Mọt sẽ tiếp tục cập nhật thông tin liên quan đến tướng mới trong những bài viết tiếp theo.