ĐTCL Tái Hiện 5.5: Trở về với bài Cung Thủ siêu cơ bản nhưng cũng đủ để vào top

Hãy cùng đi vào tìm hiểu cách xây dựng bài Cung Thủ trong Tái Hiện 5.5, một con bài có lối đánh cơ bản, dễ chơi nhưng trần kỹ năng thì cực cao.

Đấu Trường Chân Lý Tái Hiện Mùa 5.5 đã chính thức quay trở lại vào ngày 25/09/2024 và dự kiến sẽ kết thúc vào ngày 04/11/2024. Đây là một mùa cũ được Riot Games mang trở lại dưới dạng chế độ chơi giải trí và sẽ chạy song song với DTCL Mùa 12, tương tự như các game mode Xúc Xắc Điên Cuồng, Cặp Đôi Hoàn Hảo, …

Hôm nay hãy cùng đi vào tìm hiểu cách xây dựng bài Cung Thủ, một con bài có lối đánh cơ bản, dễ chơi nhưng trần kỹ năng thì cực cao :

Cụ thể thì Hệ Cung Thủ có khả năng carry cực mạnh cùng lượng tốc đánh khủng bố của mình, lại còn phân bổ đều đều từ mốc 1-

Cùng tìm hiểu từng cấp độ dưới đây :

Ở cấp 5, thì chúng ta có bộ Thiên Thần Cung Thủ với khả năng def mãn nhãn đến tận cấp 6-7

Cấp 6 thêm tướng kích hệ
Cấp 7 có thể roll vài lượt để tìm bộ tướng 4 vàng Aphelios/Rell
Ở cấp 8 thì cơ bản chúng có thể roll để tìm khung 4 Cung Thủ và tướng mix hệ

Tất nhiên đó chỉ là tạm thời vì chúng ta vẫn cần đẩy 9 để tìm khung cuối cùng như sau :

Về trang bị, thì Rell và các Hiệp Sĩ trên đầu có thể dùng bất kỳ trang bị tank cứng nào để thủ, Aphelios và Akshan ở sau là tốc đánh + STVL. Nên có ít nhất 1 hiệu ứng trừ giáp hay giảm hồi máu trong đội hình thông qua những Bùa Đỏ, Giáp Nguyệt Thần Cung xanh, về trường hợp của Akshan thì mãi đến sau này chúng ta mới có thể lấy được hắn nên tốt nhất cứ build 1 trang bị trừ giáp trước cho đội hình.

Về Lõi thì chúng ta nên ưu tiên các Lõi buff tướng và cho khả năng rush cấp, cũng có thể cân nhắc Ấn Cung Thủ để hướng đến đội hình 6 Cung.

Như các bạn đã thấy, đội hình này khá dễ chơi từ đầu đến cuối, thử thách duy nhất có lẽ là roll ra các tướng hot như Aphelios,Akshan, Rell… Tuy vậy là quá đủ để bạn có thể dễ dàng vào top cùng đội hình này rồi.