ĐTCL: Tham khảo chiến thuật sử dụng Tinh Anh của Đại Cao Thủ – P.1

Theo đó, một người chơi đạt hạng Đại Cao Thủ có tên Maskoff758 đã đăng video hướng dẫn làm thế nào để tận dụng tốt nhất Tinh Anh trong ĐTCL.

Như các bạn đã biết, Tinh Anh là một cơ chế thú vị cho phép người chơi mua được một đơn vị lính 2 sao ngay lập tức với những chỉ số cực mạnh. Nhờ vậy người chơi có thể dựa vào nó để tăng thêm sức mạnh của bàn cờ. Tuy nhiên nếu không biết cách tận dụng Tinh Anh một cách chính xác thì các bạn sẽ không thể đạt lợi thế như mong muốn.

Vì vậy một YouTuber đang ở hạng Đại Cao Thủ có nickname là “Maskoff758” đã đăng một video hướng dẫn về những chiến thuật độc đáo xung quanh cơ chế Tinh Anh. Video này đã có khá nhiều người đón nhận vì tính hữu dụng của chúng. Hãy cùng Kênh Tin Game tìm hiểu chiến thuật đó có gì hấp dẫn trong bài viết này.

ĐTCL: Những thông tin quan trọng cần biết về Tinh Anh Mùa 4.5
ĐTCL: Những thông tin quan trọng cần biết về Tinh Anh Mùa 4.5
Thông qua bài viết này, các bạn có thể hiểu rõ hơn về tỉ lệ xuất hiện cũng như những chỉ số cộng thêm của tùy tướng Tinh Anh trong ĐTCL Mùa 4.5.

Cơ chế Tinh Anh hoạt động như thế nào?

Khi Mùa 4.5 ra mắt, Riot Games đã thay đổi cơ chế xuất hiện Tinh Anh. Theo đó, cứ mỗi vòng thì người chơi sẽ có 50% tỉ lệ thấy đơn vị lính này nếu người chơi chưa sở hữu chúng. Nếu không nhìn thấy Tinh Anh trong 1 lượt, tỉ lệ nhìn thấy đơn vị lính này trong lượt tiếp theo sẽ được tăng thêm 5%, tức là 55%. Cơ chế này áp dụng cho cả việc roll lẫn qua vòng mới. Các bạn có thể xem thêm về tỉ lệ xuất hiện lính Tinh Anh theo từng cấp trong bài viết này.

Mỗi vòng, người chơi sẽ chắc chắn thấy 3 đơn vị lính Tinh Anh nếu bạn không bắt đầu vòng đấu đó bằng Tinh Anh. Vòng 1 và 2 sẽ được tính chung là cùng vòng. Nhưng kể từ Vòng 3, 4, 5, … thì được tính là vòng riêng.

ĐTCL: Học hỏi chiến thuật sử dụng Tinh Anh từ Đại Cao Thủ- P.1
Nếu quá xui xẻo không thấy Tinh Anh ở Vòng 3.1, 3.2 và 3.3, người chơi sẽ chắc chắn thấy Tinh Anh tại Vòng 3.5, 3.6 và 3.7.

Vì vậy, nếu bạn bán Tinh Anh ở Vòng 2-7 (Người Đá) thì tới vòng 3 ít nhất bạn sẽ thấy được 3 Tinh Anh ở Vòng 3. Nếu quá xui xẻo không thấy Tinh Anh ở Vòng 3.1, 3.2 và 3.3, người chơi sẽ chắc chắn thấy Tinh Anh tại Vòng 3.5, 3.6 và 3.7.

Ngoài ra có một cơ chế đặc biệt hơn. Đó là nếu bạn không thấy Tinh Anh tại Vòng 1.3, 1.4 và 2,1, 100% người chơi sẽ thấy 1 đơn vị lính này tại Vòng 2.2.

Chiến thuật sử dụng Tinh Anh

“Maskoff758” nói rằng Tinh Anh chỉ đơn giản là “đơn vị lính 2 sao với chỉ số cộng thêm mà thôi”. Vì vậy nếu mua được đơn vị lính Tinh Anh nào thì bạn không cần phải dốc hết vàng để mua những đơn vị lính xoay quanh đơn vị đó.

Vì vậy chiến thuật cơ bản của anh về Tinh Anh là như sau: “Hãy mua bất kỳ Tinh Anh nào khiến bàn cờ của bạn mạnh hơn. Sau đó bạn có thể bán đi nếu nó không khiến bàn cờ của bạn mạnh hơn hoặc đơn giản hơn là bạn cần một con Tinh Anh khác xịn hơn“.

ĐTCL: Học hỏi chiến thuật sử dụng Tinh Anh từ Đại Cao Thủ- P.1
Nếu mua Nasus Tinh Anh Thánh Thần từ sớm, bạn không cần phải chơi đội hình Thánh Thần

Ngoài ra anh cũng chia đơn vị lính này làm 2 loại:

  • Tinh Anh Cuối Game: Đây là đơn vị lính bạn sẽ sử dụng trong suốt trận đấu.
  • Tinh Anh Chuyển Giao: Đây là đơn vị lính giúp bàn cờ mạnh hơn, nhưng bạn sẽ bán nó khi cần tìm Tinh Anh mạnh hơn.

Khi đã phân biệt được Tinh Anh thuộc loại nào, các bạn có thể sử dụng chiến thuật hợp lý hơn. Ví dụ như trên, nếu gặp phải Nasus Tinh Anh thì các bạn không nhất thiết phải chơi xoay quanh đội hình Thánh Thần. Hãy sử dụng nó để bàn cờ của bạn mạnh hơn, sau đó bán chúng để tìm những đơn vị lính xịn khác trong những vòng sau.

ĐTCL: Tham khảo chiến thuật sử dụng Tinh Anh của Đại Cao Thủ – P.2
ĐTCL: Tham khảo chiến thuật sử dụng Tinh Anh của Đại Cao Thủ – P.2
Hãy tham khảo cách nâng cấp độ và roll tướng để kiếm Tinh Anh tại Vòng 1, 2 và 3 của Đại Cao Thủ ĐTCL có tên "Maskoff758".

Vậy là các bạn đã biết những thông tin cơ bản cần biết về Tinh Anh. Trong bài viết tiếp theo, hãy cùng tìm hiểu thêm chiến thuật sử dụng và mua Tinh Anh của “Maskoff758” trong mỗi vòng đấu nhé.

Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.