ĐTCL: Top 5 trang bị ít được sử dụng trong path 10.7

Với meta mới của mùa 3 thì 5 trang bị ở dưới đây sẽ làm phí đi vật phẩm ghép đồ của bạn.

1.Tàn kiếm

Đây là vật phẩm được xếp cuối cùng trong bảng xếp hạng vì độ hiệu quả của nó, Tàn Kiếm cho tướng sở hữu 25% tỉ lệ cấm đánh mục tiêu trong 3 giây. Tưởng chừng tác dụng hay ho của nó nhưng với meta hiện tại thì cần tiêu diệt mục tiêu sớm hơn là cản trở tướng địch tấn công. Với những dàn tank trâu bò thì đây đúng là vật phẩm vô dụng khi gắn vào các tướng core trong đội hình của bạn, với mảnh giáp thì bạn nên ghép bùa đỏ sẽ lợi ích hơn nhiều.

2. Tim băng

So với mùa 3, món đồ này không còn được ưa chuộng nữa. Meta mới đã khiến cho những vị tướng tay dài trở nên nguy hiểm và sử dụng nhiều hơn trước. Nếu tank của bạn cầm món này và làm chậm tốc độ đánh của dàn tank bên kia thì đúng là phí phạm, chưa kể 2 mảnh ghép lên món đồ này là nước mắt và giáp đều quan trọng để ghép những món mạnh hơn như giáp thiên thần hay quyền trượng đại thiên sứ. Tướng của mùa 3 cũng sử dụng kĩ năng nhiều hơn là đòn đánh tay nên việc sử dụng tim băng là không phù hợp.

3. Thông Đạo Zz'Rot

Lại là một vật phẩm không mấy được đánh giá cao đến từ phía các game thủ. Nếu so với 2 vật phẩm trên thì đây mới chính là vật phẩm tệ nhất. Việc tạo ra một bọ hư không khi tướng sở hữu nằm xuống thực chất không có nhiều ý nghĩa lắm vì con bọ không thể lật kèo khi tướng của bạn đã ngã xuống. Nên bạn đừng bao giờ nghĩ tới việc ghép món đồ này nếu như không còn cách nào khác.

4. Vọng Âm Luden

Giống như Tim băng, món đồ này chỉ mạnh ở mùa trước khi kết hợp với hệ Mãnh Thú. Sát thương từ món đồ này gây nên là không quá tốt so với những món như Quỷ thư hay Mũ phù thủy. Thành phần ghép lên của nó lại rất quan trong với những tướng cần sử dụng chiêu thức nên ghép Vọng âm là nước đi sai lầm.

5. Chén Ân Huệ

Món đồ này tưởng chừng hữu ích với team pháp sư cần sử dụng chiêu thức nhưng trên thực tế hồi lại 10 năng lượng là không quá cần thiết nếu như bạn ghép món đồ này ở thời điểm quan trọng của trận đấu, nếu thực sự không còn đồ lẻ để ghép thì bạn hãy nghĩ đến nó. Chén Ân Huệ quả thực không phải là món đồ cần thiết đối với meta hiện tại.