Được mệnh danh là "bà hoàng content bẩn" xứ Trung, nữ streamer cho đồng nghiệp giẫm lên đầu chỉ vì muốn nhận donate khủng!

Nữ streamer cảm thấy cực kỳ hài lòng vì đã thu hút được nhiều sự chú ý của cư dân mạng.

Nhắc đến Payen, chắc hẳn cư dân mạng Trung Quốc sẽ nhớ ngay đến biệt danh “bà hoàng content bẩn". Thậm chí, có người còn nói rằng, Payen có thể dùng tất cả mọi cách, kể cả cách “bẩn" nhất để thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Được mệnh danh là bà hoàng content bẩn xứ Trung, nữ streamer cho đồng nghiệp giẫm lên đầu chỉ vì muốn nhận donate - Ảnh 1.

Payen được mệnh danh là “bà hoàng content bẩn" trong giới streamer Trung Quốc

Nổi tiếng nhờ những buổi phát sóng trực tiếp có những hành động nhạy cảm như liếm chân đàn ông, buộc xích chó vào cổ… cho đến mặc quần áo coser, nhảy múa trên phố vào lúc nửa đêm… Payen có thể đáp ứng hầu hết các yêu cầu của người theo dõi. Khi mọi người đều cho rằng nữ streamer đã chạm đến giới hạn sáng tạo nội dung cho các buổi livestream, thì mới đây, Payen lại khiến người theo dõi há hốc bởi hành động để người khác giẫm lên đầu của mình.

Được mệnh danh là bà hoàng content bẩn xứ Trung, nữ streamer cho đồng nghiệp giẫm lên đầu chỉ vì muốn nhận donate - Ảnh 2.

Cụ thể, trong khi đang phát sóng, để nhận được nhiều donate hơn, nữ streamer đã nghĩ ra trò mới. Chính là, ai tặng quà sẽ được yêu cầu Payen làm một việc gì đó. Tất nhiên, nữ streamer sẽ dùng hình thức bốc thăm xổ số để chọn ra yêu cầu. Không biết là may mắn hay xui rủi khi nữ streamer bốc trúng yêu cầu “để người khác giẫm vào đầu".

Không chút chần chừ, Payen lập tức nằm xuống đất mà không nói một lời, để cho đồng nghiệp đang ngồi giẫm lên đầu mình bằng một chân. Người cùng cô thực hiện yêu cầu có vẻ rất hào hứng với khoảnh khắc này, thậm chí anh ta còn giẫm cả hai chân lên đầu cô trong khoảng 5 giây.

Được mệnh danh là bà hoàng content bẩn xứ Trung, nữ streamer cho đồng nghiệp giẫm lên đầu chỉ vì muốn nhận donate - Ảnh 3.
Được mệnh danh là bà hoàng content bẩn xứ Trung, nữ streamer cho đồng nghiệp giẫm lên đầu chỉ vì muốn nhận donate - Ảnh 4.

Để kiếm fame, nữ streamer không ngại để đồng nghiệp giẫm lên đầu

Thứ Payen muốn đã có, không chỉ thu hút được nhiều sự chú ý, buổi phát sóng nhanh chóng thu hút được lượng donate khá khủng khiếp.

Ảnh: Internet

https://KenhTinGame.Com/duoc-menh-danh-la-ba-hoang-content-ban-xu-trung-nu-streamer-cho-dong-nghiep-giam-len-dau-chi-vi-muon-nhan-donate-khung-20220301170458299.chn